SAO » Chuyện làng sao

Nhiều người từng nghĩ Trương Bá Chi 19 tuổi là xinh đẹp nhất, cho đến khi nhìn thấy Lưu Diệc Phi 16 tuổi

Thứ tư, 27/09/2023 19:59

Nhìn nhan sắc xinh đẹp trong veo của Trương Bá Chi thời trẻ mới hiểu tại sao cô được gọi là "Ngọc nữ Hồng Kông" suốt thập kỷ. Tuy nhiên, nhiều người khi nhìn ảnh Lưu Diệc Phi thì càng phải kinh ngạc trước vẻ đẹp thoát tục, không hổ danh "Thần tiên tỷ tỷ".

Nói về Lưu Diệc Phi, cô từng tham gia bộ phim mang tên "Ngũ nguyệt chi luyến" khi mới 16 tuổi. Lưu Diệc Phi trong tác phẩm này có thể nói là xuất sắc nhưng tác phẩm này được quay quá sớm nên nhiều cư dân mạng đã không xem. Và phải đến "Kim phấn thế gia" nhiều người mới biết đến Lưu Diệc Phi.

Lưu Diệc Phi trong phim "Ngũ nguyệt chi luyến" trong sáng xinh đẹp như tiên nữ. Việc một nữ diễn viên như cô trở nên nổi tiếng không phải là không có lý. Hơn nữa, bản thân Lưu Diệc Phi khi tham gia bộ phim đầu tay này cũng được đánh giá có kỹ năng diễn xuất tốt.

Nhan sắc lúc trẻ của của Lưu Diệc Phi.

Ngoại hình xinh đẹp của Lưu Diệc Phi thuộc hàng hiếm trong làng giải trí. Vài năm trở lại đây dù chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong phim nhưng mức độ nổi tiếng của cô vẫn rất cao. Nếu có thể cải thiện khả năng diễn xuất của mình, bản thân Lưu Diệc Phi sẽ được đánh giá là một diễn viên rất giỏi thay vì chỉ gây chú ý bởi nhan sắc.

Trương Bá Chi từng đóng vai chính trong "Vua hài kịch" của Châu Tinh Trì khi cô mới 19 tuổi. Tác phẩm này đã giúp cô nổi tiếng chỉ sau một đêm. Vẻ ngoài ngây thơ và quyến rũ của cô đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng mọi người.

Hơn nữa, kỹ năng diễn xuất của Trương Bá Chi rất tốt nhưng bản thân cô lại là kẻ đáng tiếc trong làng giải trí. Sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi đã tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc các con. Vài năm gần đây cô đã trở lại hoạt động nghệ thuật nhưng dù là người có kỹ năng diễn xuất tốt, sở hữu nhan sắc nổi bật song tài nguyên đã không còn như trước. Nhìn ảnh nhan sắc hai mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu Cbiz lúc trẻ, bạn có ấn tượng với ai?

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới