SAO » Chuyện làng sao

Nhiều sao Hàn tới viếng đám tang Jonghyun (SHINee) và sự thật bức ảnh cuối cùng của anh trước khi mất

Thứ ba, 19/12/2017 16:47

Trong lễ tang của Jonghyun nhiều sao Hàn không cầm được nước mắt trước sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ trẻ.

Tối 18/12, truyền thông và người hâm mộ sốc khi nghe tin Jonghyun (SHNee) tự sát ở tuổi 27. Sáng 19/12, thư tuyệt mệnh của nam ca sĩ đã được công bố. Đây là bức thư anh gửi lại cho gia đình và được người thân đồng ý chia sẻ với khán giả hâm mộ.

Đám tang Jonghyun và sự thật về hình ảnh cuối cùng của nam ca sĩ trước khi qua đời

"Tôi thực sự sụp đổ từ sâu thẳm mình. Trầm cảm đang dần nuốt chửng và khiến tôi thất bại. Tôi không thể chống lại".

"Nếu tôi không thể thở một cách bình thường, tốt nhất nên ngừng thở. Tôi tự hỏi bản thân, cuối cùng ai là người chịu trách nhiệm về chính tôi. Chỉ có tôi thôi, tôi hoàn toàn cô đơn. Thật dễ dàng để nói đến sự kết thúc nhưng thật khó để thực sự kết thúc".

"Tôi đã sống dến giờ trong sự khó khăn. Tôi muốn bỏ chạy, chạy khỏi bản thân tôi, khỏi tất cả mọi người".

"Những người đang sống vì sao họ sống? Vì họ phải tiếp tục cuộc sống. Nếu bạn hỏi tôi sao tìm đến cái chết, tôi nói đó là vì quá mệt mỏi rồi", anh viết.

Lời cuối cùng anh nhắn nhủ: "Những gì tôi muốn nói đó là hãy nói với tôi rằng tôi đã làm rất tốt. Điều đó là đủ rồi. Tôi đã thực sự làm việc chăm chỉ. Nếu như bạn không thể nở một nụ cười xin cũng đừng trách móc tôi. Tạm biệt, Jong Hyun".

Sáng sớm ngày 19/12, một vài tờ tin tức Việt đã đưa ra lời khẳng định về 2 bức ảnh được cho là hình ảnh của nam ca sĩ Jonghyun (SHINee) trước khi tự tử. Tuy nhiên thực chất đây là thông tin sai sự thật, đồng thời 2 hình ảnh này vốn là hình được phóng viên tờ Ilgan Sports ghi lại hiện trường vụ án lúc đang được khám nghiệm và kiểm tra.

Người đứng trên ban công căn hộ của Jonghyun không phải là nam ca sĩ mà chính là nhân viên của đội ngũ khám nghiệm hiện trường.

Trưa 19/12, lễ tưởng niệm Jonghyun dành cho fan đã được tổ chức tại Trung tâm y tế Seoul Asan. Lễ đưa tang sẽ diễn ra kín đáo và riêng tư vào ngày 21/12.​ Sáng nay, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết gồm BoA, Yoona và Yuri (SNSD), BTS, chủ tịch Lee Soo Man, nam diễn viên Kim Min Jong, NCT, Red Velvet, EXO... đã bắt đầu đến viếng tang lễ của nam ca sĩ.

Các thành viên NCT

Nhóm BTS

BoA

Hyoyeon (SNSD)

Yoona, Yuri (SNSD) cũng tới viếng. Được biết, Yoona đã không thể che giấu được sự đau buồn với khuôn mặt đẫm nước mắt.

Hiện tại, dòng người đến chia buồn, khóc thương và tiễn biệt Jonghyun đang nối dài tại sảnh bệnh viện.

>> Thành viên nhóm SHINee được phát hiện tử vong trong phòng làm việc, nghi tự tử

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)