SAO » Chuyện làng sao

Nhiều sao mất trắng nhà vì cháy rừng, vợ chồng Kim đã cứu biệt thự hàng chục triệu đô của gia đình bằng cách này

Thứ ba, 13/11/2018 09:07

Kim Kardashian và ông xã Kanye West đã không ngần ngại chi tiền thuê người bảo vệ căn nhà 60 triệu USD đồng thời cứu hàng xóm khỏi sự càn quét của thần lửa.

Tối ngày 8/11 vừa qua, vụ cháy rừng lớn xảy ra tại phía nam khu vực bang California (Mỹ) khiến nhiều người bị đe dọa. Gia đình Kim Kardashian đã buộc lòng phải sơ tán khỏi biệt thự của mình khi nghe tin cấp báo. Rất may căn nhà của nữ diễn viên truyền hình thực tế này được cứu nhờ vào công tác cứu hỏa kịp thời.

Kim Kardashian và ông xã Kanye West đã không ngần ngại chi tiền thuê người bảo vệ căn nhà 60 triệu USD

Theo thông tin có được, lý do biệt thự của Kim có thể chống trọi qua cơn hỏa hoạn là nhờ vào việc cô và chồng đã thuê một đội lính cứu hỏa riêng. Không chỉ bảo vệ được biệt thự 60 triệu USD của mình mà Kim Kardashian và Kanye West còn ra tay giúp hàng xóm xung quanh.

Những người hàng xóm của vợ chồng Kim tại Hidden Hills rất cảm kích và khen ngợi 2 người. Họ cho biết chính Kim và ông xã đã cứu những căn nhà của họ.

Hàng xóm ca ngợi vợ chồng Kim khi đã giúp họ giữ nhà sau trận hỏa hoạn.

Kim Kardashian vẫn nằm trong danh sách các ngôi sao may mắn vì nhà của cô được cứu sau vụ cháy rừng. Còn những nghệ sĩ khác như Miley Cyrus, Gerard Butler, Scott Derrickson, Tracey Bregman, Camille Grammer… lại bị mất trắng nhà vì thần hỏa “hỏi thăm”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)