SAO » Chuyện làng sao

Nhiều sao Việt bất ngờ tố cáo kẻ mạo danh lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng

Thứ ba, 07/11/2017 14:24

Một người mạo danh hoạt động ở công ty giải trí lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng loạt nghệ sĩ như MLee, Sơn Ngọc Minh... đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cách đây ít giờ, một tài khoản facebook có tên Nguyễn Anh Bình, là một chuyên gia trang điểm cho các nghệ sĩ bất ngờ tố cáo người tên P.N.T.D từng công tác ở một vài công ty giải trí lớn tại Việt Nam có hành vi lừa đảo.

Lợi dụng có mối quan hệ với các nghệ sĩ trong showbiz, P.N.T.D đã lấy danh nghĩa công ty cũ, tạo hợp đồng, chứng từ giả mời nhiều ca sĩ như MLee, Sơn Ngọc Minh, Lip B... tham gia vào các dự án ở nước ngoài. Sau khi đã tạo lòng tin, kẻ này yêu cầu để làm thủ tục visa, các ca sĩ phải tạm ứng một số tiền vài chục triệu đồng và nộp passport. Nhưng đến sát ngày bay, P.N.T.D liên tục trì hoãn với nhiều lí do và sau đó mất tích.

Được biết, phía ca sĩ MLee khi phát hiện sự việc đã tìm mọi cách dẫn dụ để có thể gặp trực tiếp P.N.T.D. tại nơi đang ở và đòi lại passport cùng với số tiền đã bị lừa. Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, nhiều nghệ sĩ như Sơn Ngọc Minh, VJ Tuyền Tăng cũng đã không ngại công khai đăng status tố cáo P.N.T.D. trên trang cá nhân để người này không có cơ hội tiếp tục đi lừa đảo.

Facebook có tên Nguyễn Anh Bình đã tố cáo P.N.T.D lừa đảo nhiều sao Việt kèm bằng chứng đi cùng

Sơn Ngọc Minh, VJ Tuyền Tăng và quản lý ca sĩ MLee đã lên tiếng

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)