SAO » Chuyện làng sao

Nhiều sao Việt chê nhan sắc tân Hoa hậu Đại dương nhưng nhận xét của Dương Triệu Vũ khiến ai cũng sốc

Thứ hai, 30/10/2017 14:13

Nhan sắc của tân Hoa hậu Đại dương bị cư dân mạng và nhiều sao Việt chê bai. Tuy nhiên, Dương Triệu Vũ lại có ý kiến khác.

Đêm Chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 (28/10) đã khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Lê Âu Ngân Anh. Tuy nhiên, sau chung kết, nhan sắc của tân Hoa hậu đã bị cư dân mạng "ném đá", chê bai.

Không chỉ bị cư dân mạng "ném đá" mà tân Hoa hậu Đại dương cũng khiến nhiều sao Việt lên tiếng nhận xét.

Chủ đề về nhan sắc của Tân Hoa hậu Đại Dương cũng được sao Việt quan tâm. Có rất nhiều người không thích nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh nhưng có sao Việt lại cho rằng không nên chê bai cô. Chỉ duy nhất Dương Triệu Vũ gây bất ngờ khi khen Ngân Anh xinh.

Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo không hài lòng với nhan sắc của đàn em kế nhiệm. Sau cuộc thi cô chia sẻ: "Đúng là ngày Thảo đăng quang không được sự ủng hộ, đáng lẽ ra Thảo phải hiểu cảm giác của bạn Tân Hoa hậu, nhưng Thảo sẽ hiểu nếu bạn không đẹp, không phẫu thuật thẩm mỹ, còn đằng này công bằng cho các thí sinh khác ở đâu. Tiêu chí là không phẫu thuật thẩm mỹ, vậy trường hợp này Thảo bênh vực thông cảm, chẳng khác nào Thảo tự chà đạp lên danh hệu mà Thảo mang 3 năm qua. nên vui hay buồn".

Trang Trần chia sẻ về hai người đẹp cô thích trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương.

Trang Trần cho rằng tân Hoa hậu Đại dương tiêm filler quá tay.

Vợ cũ của Huy Khánh cho rằng tân Hoa hậu Đại dương độn vòng ba bằng silicon.

Diễn viên Lê Tuấn Anh làm thơ sau vụ ồn ào trong đêm Chung kết Hoa hậu Đại dương.

Siêu mẫu Ngọc Tình biết Lê Âu Ngân Anh từ thời thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam. Anh nhận xét rằng tân Hoa hậu Đại dương có body đẹp, tiếng Anh tốt, kỹ năng trình diễn tốt, thông minh nhưng cười không đẹp. Siêu mẫu mong mọi người đừng phán xét khi nhìn qua hình ảnh.

Tuy nhiên, siêu mẫu Ngọc Tình cũng cho rằng nếu làm Ban giám khảo thì anh sẽ không chọn Lê Âu Ngân Anh là người đăng quang mà là Huyền Trang.

Stylits Nguyễn Thiện Khiêm đặt dấu chấm khỏi khi Lê Âu Ngân Anh được làm Hoa hậu Đại Dương.

Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ: "Mấy hôm nay thấy mọi người tổng tấn công dồn dập cô Hoa hậu đại dương mà thấy tội nghiệp thiệt. Đành rằng nhan sắc thì mỗi người mỗi cảm nhận, người thích nét này người thích nét khác, nhưng mà ví người ta như cá La Hán hay cá đại dương gì đó thì cũng hơi quá! Cô ấy chẳng phạm pháp hay tội tình gì, chỉ là mong muốn vươn lên cái mục đích của đời mình, nếu chúng ta không thích thì không cần ngưỡng mộ hay lưu tâm. Mặc dù chẳng quen biết gì cô Hoa hậu nhưng mình thấy không nên mang nhan sắc của cô gái nào đó ra chê bai, dè bỉu, ví như động vật như vậy tội lắm! Nhìn hình trước đêm chung kết cô ấy cũng xinh mà!".

Thanh Duy idol cho rằng nên trách người đã chọn Lê Âu Ngân Anh chứ đừng chà đạp tân Hoa hậu Đại dương vì nhan sắc.

Trong tất cả sao Việt chỉ có duy nhất Dương Triệu Vũ khen Lê Âu Ngân Anh xinh.

Quốc Thiên đăng lại hình ảnh của Dương Triệu Vũ cùng biểu cảm của anh khiến dân mạng bật cười.

Hoa hậu Thu Hoài lấy ảnh Quốc Thiên chia sẻ và đảm bảo môi của Quốc Thiên là do trời ban còn của Hoa hậu Đại dương thì cô không biết phải hay không.

Khẳng định môi tự nhiên nhưng nhìn hình ảnh tân Hoa hậu Đại dương trong quá khứ mới thấy sốc

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)