SAO » Chuyện làng sao

Nhiều sao Việt xót xa khi con trai nuôi của NTK Đỗ Mạnh Cường nói với bố: 'Con thèm có mẹ'

Thứ tư, 12/06/2019 10:42

Con trai nuôi của NTK Đỗ Mạnh Cường thắc mắc về việc không có mẹ. Cậu bé khiến nhiều người xót xa khi nói "Con thèm có mẹ".

NTK Đỗ Mạnh Cường có một cậu con trai nuôi tên là Đỗ Hoàng Phúc (tên ở nhà là Nhím). Anh dành rất nhiều tình cảm, sự yêu thương chăm sóc cho cậu con trai. Sau một thời gian ở chùa cùng các sư thầy, cuối cùng bé Nhím cũng được NTK Đỗ Mạnh Cường đưa về nhà nuôi dạy. NTK Đỗ Mạnh Cường được làm cha hợp pháp của bé Nhím - Đỗ Hoàng Phúc từ ngày 7/8/2018.

Đến nay, dù đã nhận thêm một cô con gái nuôi nhưng tình cảm của NTK này với cậu con trai vẫn không thay đổi.

NTK Đỗ Mạnh Cường và con trai nuôi

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ về cuộc trò chuyện của con. Cụ thể, cậu bé thắc mắc với bố: "tại sao các bạn ở lớp có mẹ mà con không có?". Khi được NTK Đỗ Mạnh Cường nói sẽ giải thích khi cậu bé lớn lên nhưng Nhím không đồng ý: "Không, con thèm có mẹ". Sau đó, NTK nổi tiếng động viên con: "Giờ con có bố đủ rồi, bố yêu con rất nhiều mà".

Con trai nuôi của NTK Đỗ Mạnh Cường thắc mắc tại sao cậu bé không có mẹ.

Ở dưới bình luận, Hồng Quế đồng cảm vì cùng cảnh nghộ với NTK Đỗ Mạnh Cường: "Eo ơi hỏi câu thấy thương ghê. Đồng cảnh với anh quá. Ry nhà em cũng hỏi như thế ngược lại nhưng sau này không bao giờ hỏi lại nữa". "Mẹ đơn thân" Thanh Trúc viết: "Bố Cường đã dành tình cảm cho Nhím gấp nhiều lần hơn cả một người mẹ rồi". Ngoài ra, Thanh Mai, Hà Kiều cùng nhiều cư dân mạng cảm thấy thương cho bố con NTK Đỗ Mạnh Cường.

Sao Việt và cư dân mạng đồng cảm, thương con trai NTK Đỗ Mạnh Cường.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới