SAO » Chuyện làng sao

Nhiều tranh cãi trong việc tìm vú em cho tiểu hoàng tử Anh

Chủ nhật, 11/08/2013 10:57

(Ngoisao.vn) - Theo nguồn tin, vợ chồng hoàng tử Anh đã quyết định không thuê vú em cho con trai mình trong những tháng đầu.

Việc thuê vú em cho tiểu hoàng tử Anh đang trở thành đề tài bàn tán và tranh cãi của rất nhiều người. Theo thông tin ban đầu, công nương Kate và Hoàng Tử William đã quyết định không thuê vú em hoặc y tá hộ sinh để chăm sóc cho tiểu hoàng tử George Alexander. Mục đích của quyết định này bắt nguồn từ việc, vợ chồng công nương Kate muốn được trải qua cảm giác chăm sóc con như những cặp vợ chồng bình thường khác. Tuy nhiên, quyết định này cũng gặp phải nhiều luồng ý kiến tranh cãi, bởi theo nhiều người, vợ chồng công nương Anh sẽ phải mất rất nhiều thời gian, đó là chưa kể đến việc phải thức giấc nhiều lần trong một đêm để dỗ con.

Vợ chồng hoàng tử William quyết định tự mình chăm sóc con trong những tháng đầu

Ngoài ra, trình độ của những vú em này cũng trở thành đề tài tranh luận nóng hổi. Trong quá khứ, những vú em của Hoàng gia thường có tiêu chuẩn cao về trình độ cũng như cách chăm sóc trẻ sơ sinh. Những vú em Norland nổi tiếng với bộ đồng phục nghiêm nghị thời Thái tử Charles đã không còn tồn tại. Và quyết định tự mình chăm sóc con trong mấy tháng đầu của vợ chồng hoàng tử Anh được xem là một quyết định khá "mạo hiểm".

  Trong quá khứ, nữ công tước xứ York cũng phải nhờ đến vú em để giúp dạy dỗ công chúa Beatrice Eungenie nên quyết định của vợ chồng hoàng tử William được xem là quyết định "mạo hiểm"

Theo nhiều người, một vú em vẫn là điều tốt hơn cho tiểu hoàng tử Anh

SAND