SAO » Chuyện làng sao

Nhìn ảnh Angela Phương Trinh ở Hà Nội: Người chê make-up 7749 lần, kẻ hỏi 'không biết lạnh à?'

Thứ năm, 24/10/2019 18:41

Loạt ảnh diễn viên Angela Phương Trinh tại Hà Nội nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây, Angela Phương Trinh ra Hà Nội vì công việc kết hợp với việc tham quan nơi đây. "Bà mẹ nhí" mặc yếm màu sắc nổi bật kết hợp với nhiều phụ kiện dạo phố. Không hề xa cách, nữ diễn viên vui vẻ ngồi mua cốm, hoa quả vỉa hè.

Loạt khoảnh khắc đời thường của Angela Phương Trinh được nhiều người khen ngợi. Tuy nhiên, cũng có không ít an-ti fan bình luận không hay về cách ăn mặc, make-up của nữ diễn viên: "Tới khúc giản dị chưa? Giản dị là makeup 7749 lớp, quần áo lượt là như event để mua xôi?", "Em nó không biết lạnh à", "Xinh mà không thích đeo vòng chuỗi với bông tai nhiều màu sắc quá nhiều, nhìn không có sang"...

Loạt ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh ở Hà Nội nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng.

Thời gian qua, Angela Phương Trinh rời xa hoạt động showbiz, dành thời gian cho các khoá tu và hoạt động xã hội. Lựa chọn con đường hướng đạo, người đẹp cảm thấy "sống vui với hiện tại, an lạc từng phút giây". Thỉnh thoảng, nữ diễn viên xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp tại sự kiện hay chụp hình quảng cáo. Khác hẳn với một Angela Phương Trinh hở bạo, phát ngôn sốc như trước, hình ảnh mới của nữ diễn viên chiếm được thiện cảm của nhiều người hâm mộ.

Bình luận trái chiều của dân mạng về hình ảnh này của "Bà mẹ nhí".

Angela Phương Trinh mua cốm và hoa quả của những người đi đường.

Cô được stylist Hoàng Ku chiêu đãi nhiều món ngon khi ra Hà Nội.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới