SAO » Chuyện làng sao

Nhìn ảnh, bạn có nhận ra đây là một nữ danh hài hạng A của Vbiz?

Thứ sáu, 18/03/2022 20:13

Đây cũng là một trong những bức ảnh hiếm thời trẻ chưa từng được nữ nghệ sĩ/diễn viên này công bố.

Trên đây là hình ảnh thời trẻ của danh hài Vân Dung. "Táo y tế" cho biết mới đây chị đã tìm được một bức ảnh cũ và muốn chia sẻ với người hâm mộ: "Hôm nay tìm lại được một bức ảnh cũ, nhuốm màu thời gian. Bao kỷ niệm thời thanh xuân sôi nổi ùa về. Tuổi thanh xuân giống như một cuốn sách kỳ lạ, với những trang đầu nắn nót, những trang giữa nghịch ngợm và những trang cuối chẳng ai đành lòng lật tới, nhưng trang nào cũng tràn đầy khí thế, hoài vọng và những ước mơ", chị viết.

Ảnh thời trẻ của nghệ sĩ hài Vân Dung.

Được biết, Vân Dung sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật. Cả mẹ và bố đều là diễn viên và đạo diễn của Đoàn ca múa Tây Bắc.

Khi còn trẻ, Vân Dung sở hữu gương mặt xinh xắn, chiều cao và đôi mắt biết nói. Trong khi các bạn cùng lứa chọn con đường chính kịch thì Vân Dung nổi lên ở sân khấu hài. Nữ nghệ sĩ từng lọt vào top 15 cuộc thi Hoa hậu báo Tiền phong - tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Thời trẻ, nghệ sĩ Vân Dung sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Hiện tại, Vân Dung được xem là một trong những danh hài hàng đầu Việt Nam. Khán giả vẫn luôn nhớ tới cô với vai Táo y tế trong "Táo Quân" và nhiều sân khấu hài kịch khác. Ngoài diễn hài, những năm gần đây nghệ sĩ Vân Dung cũng tham gia đóng nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng được phát sóng trên khung giờ vàng của VTV.

Những hình ảnh hiện tại của nữ danh hài.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới