SAO » Chuyện làng sao

Nhìn ảnh chụp trong lần thứ 4 hợp tác, người ta chỉ để ý sự khác biệt “1 trời 1 vực” này giữa Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt

Thứ ba, 20/11/2018 10:16

Đều là những siêu sao võ thuật hàng đầu, nổi tiếng, giàu có nhưng Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt lại có sự chênh lệch lớn về vấn đề này.

Bộ phim “Hoa Mộc Lan” của Disney mới đây đã hoàn tất các cảnh quay tại New Zealand. Phim có sự góp mặt của Lưu Diệc Phi cùng những ngôi sao nổi tiếng khác gồm Củng Lợi, Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự quay trở lại của Lý Liên Kiệt sau dự án phim “Phong thần bảng” năm 2016.

Nhân dịp đặc biệt được tái ngộ với Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng Lý Liên Kiệt trong ngày cuối cùng quay phim ở New Zealand. Nam diễn viên này viết: “Biết Lý Liên Kiệt gần 40 năm nay. Rất vui và hạnh phúc khi được làm việc chung với nhau lần thứ 4 và đóng máy cùng chung 1 ngày”.

Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt lại có sự chênh lệch lớn về diện mạo

Nhiều người không khỏi phấn khích khi nhìn ảnh selfie của 2 siêu sao võ thuật hàng đầu này. Tuy nhiên ai nấy đều chú ý đến diện mạo khác biệt “1 trời 1 vực” giữa Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt. Mặc dù bằng tuổi nhau nhưng có thể thấy rõ Chân Tử Đan trẻ trung, da mặt căng mịn còn Lý Liên Kiệt lộ rõ vẻ già nua với nhiều nếp nhăn.

Chân Tử Đan trẻ trung hơn hẳn Lý Liên Kiệt dù 2 người bằng tuổi nhau.

Trước đó, Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt từng đóng chung trong 3 bộ phim là “Hoàng Phi Hồng 2” (1991), “Anh hùng” (2002) và “Đại nghiệp kiến quốc” (2009). Ở “Hoa Mộc Lan” lần này, Chân Tử Đan đảm nhiệm vai Đường tướng quân, sư phụ của Hoa Mộc Lan còn Lý Liên Kiệt đóng vai Hoàng đế. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 27/3/2020.

Những lần hợp tác trước đó giữa Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới