SAO » Chuyện làng sao

Nhìn anh đẹp như tượng tạc thế này, bạn có nhận ra đây là nam tài tử nào không?

Thứ năm, 02/06/2022 20:42

Nhắc đến tên nam diễn viên trên là người ta nhớ ngay đến những mối tình dang dở và 3 cuộc hôn nhân ly kỳ.

Mới đây, nam diễn viên Guillermo Zapata có chia sẻ lên trang Instagram hình ảnh chụp cùng Tom Cruise trong quá khứ. Cùng với bức hình Guillermo còn bộc bạch: "Những kỷ niệm ngọt ngào thời quá khứ. Los Angeles năm 1994 khi tôi có cơ hội gặp gỡ Tom".

Hình ảnh Tom Cruise để tóc dài lãng tử được đăng tải gây chú ý đặc biệt.

Có thể thấy Tom Cruise vô cùng điển trai và lãng tử khi để tóc dài. Ở thời điểm bấy giờ anh ngoài 30, phong độ và là người đàn ông trong mộng của không biết bao nhiêu cô gái.

Dân mạng phải trầm trồ trước diện mạo đỉnh cao của Tom Cruise. Tuy có nhiều mối tình dang dở, ly hôn đến 3 lần nhưng cái tên Tom Cruise vẫn luôn được nhắc đến như một huyền thoại.

Nam tài tử điển trai hàng đầu Hollywood đẹp như tượng tạc.

Cho đến tận bây giờ khi đã bước sang tuổi 59, Tom không hề mất đi thần thái cũng như sự mạnh mẽ vốn có. Mỗi lần xuất hiện, anh đều đem đến cho người đối diện ấn tượng đặc biệt.

Kể từ khi ly hôn với Katie Holmes vào năm 2012 cho đến nay, Tom Cruise lao đầu vào công việc. Anh liên tục tham gia các dự án phim, phim trường đã trở thành ngôi nhà thứ 2 của Tom. Chưa bao giờ Tom Cruise lên tiếng xác nhận có mối quan hệ mới nào hậu chia tay Katie. Có lẽ vì đã thấm thía 3 lần đổ vỡ hôn nhân nên anh chẳng còn thiết tha gì với chuyện yêu đương, lãng mạn như trước kia.

Tom Cruise ở tuổi 59 vẫn phong độ, chẳng thua kém gì trong quá khứ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới