SAO » Chuyện làng sao

Nhìn ảnh gần đây của Cảnh Điềm 36 tuổi và Lưu Diệc Phi 37 tuổi, nhiều người đã hiểu sự khác biệt giữa vẻ đẹp làn da và vẻ đẹp xương cốt

Thứ năm, 13/06/2024 11:08

Khi "đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" Cảnh Điềm và "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi đứng chung khung hình, nhìn thoáng qua nhiều người có thể nhận rõ sự khác biệt giữa họ.

Mới đây, bộ ảnh hậu trường phim "Tự Cẩm" với sự tham gia của Cảnh Điềm và Trương Vãn Ý đã bị lộ, gây ra nhiều cuộc thảo luận sôi nổi. Trong hình không có bộ lọc, khuôn mặt Cảnh Điềm sưng tấy, làn da chảy xệ và trông có chút phong trần. Khi Cảnh Điềm cười, nếp nhăn ở mũi và má rất rõ, ánh mắt tràn đầy mệt mỏi.

Trên thực tế, Cảnh Điềm 36 tuổi dù có làn da trắng ngần và được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh” nhưng tình trạng nhan sắc của cô lại không tốt. So với trong số các nữ diễn viên cùng tuổi, có thể thấy nhan sắc xuống cấp của cô trong nháy mắt.

Sau khi xem bức ảnh mới nhất của Cảnh Điềm, ​​​​nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngạc nhiên. Trong phần bình luận có nhiều ý kiến trái chiều khác nhau của dân mạng. Một số người cho rằng hiện Cảnh Điềm đã lộ dấu vết tuổi tác, cô không nên đóng phim cổ trang ngôn tình vì không còn thích hợp.

Ngoại hình của Cảnh Điềm trước đây rất đẹp. Cô có làn da trắng nõn nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ. Cùng với đó là phong thái sang trọng, nhẹ nhàng, Cảnh Điềm được ví là "bông hoa phú quý chốn nhân gian" và được gọi với danh hiệu "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh". Cô được khen ngợi đẹp không kém Lưu Diệc Phi hay Trương Bá Chi, những mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Ngay cả trong một bức hình với Lưu Diệc Phi, ngoại hình của Cảnh Điềm cũng không hề kém cạnh, cả hai đều có điểm riêng và rất bắt mắt.

Cảnh Điềm và Lưu Diệc Phi.

Trên thực tế, Cảnh Điềm là mỹ nhân có vẻ đẹp làn da và Lưu Diệc Phi là mỹ nhân có vẻ đẹp xương cốt. Khi lớn lên, khoảng cách về ngoại hình giữa họ ngày càng giãn rộng.

Hiện Cảnh Điềm đã ở tuổi 36, dù vẫn có khí chất nổi bật nhưng dấu vết lão hóa của thời gian ngày càng rõ, nếp nhăn ở mũi càng sâu khiến nhan sắc càng giảm sút. Hơn nữa, làn da của Cảnh Điềm rõ ràng là chảy xệ, collagen mất dần, tổng thể như sưng tấy, kém khí chất.

Đặt những bức ảnh lúc trẻ và gần đây của Cảnh Điềm lại với nhau, sự khác biệt là rất rõ ràng. Vẻ đẹp của làn da không thể chống chọi với sự lão hóa của thời gian.

Nhìn lại Lưu Diệc Phi, cô có sống mũi cao, khuôn mặt đầy đặn, xương trán cao hơn, lại có khí chất thanh thoát. Dù hoạt động nghệ thuật trong ngành nhiều năm, nhưng ngoại hình của cô luôn được chú ý trên mạng.

Dù là "Tiểu Long Nữ" hay "Vương Ngữ Yên" thời kỳ đầu, vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi đều thoát tục như đến từ thế giới khác, có thể khiến người ta ngắm nhìn không rời mắt.

Hiện tại, Lưu Diệc Phi 37 tuổi nhưng vẫn giữ phong độ cực tốt. Sau khi bộ phim mới "Câu chuyện của Hoa Hồng" lên sóng, vẻ ngoài của cô một lần nữa khiến mọi người phải kinh ngạc. Ở tuổi U40 nhưng Lưu Diệc Phi vẫn tự tin vào vai cô gái 22 tuổi đang là sinh viên đại học bởi nhan sắc trẻ trung của mình.

Nhiều khán giả nhận xét, vốn dĩ cốt truyện nữ chính được nhiều chàng trai thích về cơ bản sẽ bị chỉ trích vô lý, nhưng nếu nữ chính là Lưu Diệc Phi thì lại thành hợp lý.

Cách đây vài ngày, "Câu chuyện của Hoa Hồng" đã tổ chức buổi ra mắt, dàn diễn viên chính lên sân khấu phát biểu. Lưu Diệc Phi, 37 tuổi, vẫn gây chú ý với vẻ đẹp đầy đặn của mình dù thân hình không thuộc kiểu "mình hạc xương mai" giống những nữ diễn viên khác. Nhìn thân hình cân đối của Lưu Diệc Phi khiến người ta cảm thấy khỏe khoắn, xinh đẹp và tràn đầy năng lượng.

Đánh giá dung mạo hiện tại của Lưu Diệc Phi, dường như cô đã bị năm tháng lãng quên, trên mặt khi không có nếp nhăn, làn da săn chắc mịn màng. Sau nhiều năm, cô vẫn xứng với biệt danh “tiên nữ”.

Phải nói rằng, vẻ đẹp làn da và vẻ đẹp xương cốt đều có những đặc điểm riêng. Cảnh Điềm và Lưu Diệc Phi là hai kiểu vẻ đẹp khác nhau.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới