SAO » Chuyện làng sao

Nhìn ảnh quá khứ và hiện tại không ai nghĩ Kim Tae Hee hơn 'ác nữ' bắt nạt Song Hye Kyo đến cả chục tuổi

Thứ bảy, 17/06/2023 21:34

Nữ diễn viên Kim Tae Hee từng gặp gỡ đàn em Lim Ji Yeon vào năm 2015, nhưng phải đến bây giờ hai người mới có cơ hội làm việc chung trong một dự án phim.

Năm 2015, Kim Tae Hee và Lim Ji Yeon có tham gia một lễ trao giải. Tại đây hai người đẹp này đứng bên cạnh nhau khi được phỏng vấn chung. Ở thời điểm bấy giờ bà xã của Bi Rain để tóc ngắn cá tính. Cô diện đầm quây tông đen sang chảnh. Trong khi đó Lim Ji Yeon lại sử dụng trang phục sáng màu, cột tóc gọn phía sau. Có thể thấy dù hơn đàn em đến 11 tuổi nhưng Kim Tae Hee trông trẻ trung, cuốn hút chẳng kém cạnh Lim Ji Yeon.

Kim Tae Hee trẻ đẹp bên cạnh Lim Ji Yeon tại sự kiện vào năm 2015.

8 năm sau lần gặp gỡ đáng nhớ đó, Kim Tae Hee có cơ hội hợp tác chung với Lim Ji Yeon trong dự án phim mang tên "House with a yard". Mới đây, Lim Ji Yeon vui vẻ chia sẻ hình chụp cùng với tiền bối. Hai ngôi sao trên ăn mặc đồng điệu thể hiện sự thân thiết.

Dân mạng thực sự ấn tượng trước diện mạo bất lão của Kim Tae Hee. Tuổi tác cùng việc sinh nở không mấy ảnh hưởng đến sắc vóc của cô. Lim Ji Yeon một lần nữa lại phải chào thua vì độ tươi mới của đàn chị.

8 năm sau bà xã của Bi Rain vẫn lấn át đàn em khi 2 người hợp tác chung trong phim.

"House with a yard" là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Kim Tae Hee sau "Hi, Bye Mama!". Trong khi đó Lim Ji Yeon tiếp tục thừa thắng xông lên với dự án này hậu thành công của vai diễn ác nữ bắt nạt Song Hye Kyo ở "The Glory".

Phim mới với sự đóng chính của Kim Tae Hee - Lim Ji Yeon thuộc thể loại kinh dị hồi hộp, kể về hai người phụ nữ sống cuộc sống hoàn toàn khác sau khi phát hiện ra mùi hôi thối đáng ngờ từ sân sau nhà. Kim Tae Hee vào vai Joo Ran, người có ngôi nhà hoàn hảo cùng hạnh phúc gia đình ngọt ngào. Còn Lim Ji Yeon thủ vai Sang Eun, nạn nhân của bạo lực gia đình. Cô mong muốn thoát khỏi địa ngục cùng những đau khổ mà mình phải kìm nén bấy lâu.

Kim Tae Hee và Lim Ji Yeon sẽ có phối hợp diễn xuất ở tác phẩm kinh dị hồi hộp mang tên "House with a yard".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới