SAO » Chuyện làng sao

Nhìn ảnh thẻ của Hoa hậu Tiểu Vy, hội chị em vừa tức vừa ngưỡng mộ vì đẹp quá đẹp

Thứ sáu, 09/04/2021 20:26

Ảnh thẻ của Tiểu Vy không hề dìm được nhan sắc của cô nàng, trái lại nó còn làm say đắm bao con tim dù chỉ nhìn thoáng qua.

Ảnh thẻ và ảnh trên căn cước công dân luôn là nỗi ám ảnh tột độ của người bình thường và kể cả người nổi tiếng. Thực tế, ai trong đời hẳn cũng phải một lần không dám nhìn lại bức ảnh thẻ trông cứ kì cục đủ mọi góc độ của bản thân. Có lẽ nguyên nhân là vì không được can thiệp chỉnh sửa hay photoshop theo ý muốn. Vậy mà mới đây lại có một trường hợp ngoại lệ, nhìn ảnh thẻ của cô ấy khiến ai cũng vừa ghen tỵ vừa ngưỡng mộ. Đó là Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Trong ảnh thẻ mà hoa hậu Tiểu Vy đăng tải, trông cô không khác nhiều so với ngoài đời hay những tấm hình trên Facebook cá nhân. Chỉ duy nhất khuôn mặt nhợt nhạt hơn đôi chút do ánh đèn flash. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng, ảnh thẻ mà đẹp được như vậy thì cũng nên gọi là "kì tích". Không biết vì nhan sắc lộng lẫy khiến Tiểu Vy khó bị dìm hàng hay vì anh thợ chụp ảnh chụp quá có tâm. Dù sao, nàng Hậu chắc đang ưng ý lắm khi ảnh thẻ của mình hơn hẳn nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong showbiz Việt.

Hoa hậu Tiểu Vy khoe ảnh thẻ mà ai cũng sửng sốt vì quá đẹp

Ảnh thẻ và ảnh đời thường hay ảnh đã được chỉnh sửa khi dự sự kiện của Tiểu Vy trông không hề khác nhau

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới