SAO » Chuyện làng sao

Nhìn ảnh thủa mới vào nghề mới thấy diễn viên hài Thu Trang của hiện tại 'lột xác' ra sao?

Thứ năm, 22/07/2021 14:01

Có thể thấy, diễn viên hài Thu Trang càng ngày càng trở nên xinh đẹp, gợi cảm hơn trước.

Gần 15 năm trong nghề, hình ảnh "Hoa hậu làng hài" Thu Trang càng để lại ấn tượng sâu sắc hơn trong mắt người hâm mộ nhờ cái duyên, sự hóm hỉnh và luôn đầu tư cho từng vai diễn. Thu Trang là một trong những nữ diễn viên hài có mức độ phủ sóng ấn tượng, từ các bộ phim điện ảnh như "Để mai tính 2", "Em là bà nội của anh", "Nắng", "Nắng 2", "Bệnh viện ma", "789 Mười", "Chị Mười Ba".... đến các chương trình gameshow truyền hình.

Thời mới vào nghề, Thu Trang tự nhận mình là người không có nhan sắc xinh đẹp. Bên cạnh đó, cô cũng bị nhận xét có gu ăn mặc cũng sơ sài hay đôi khi lòe loẹt. Đặc biệt, gương mặt và thân hình quá gầy khiến Thu Trang trông thiếu sức sống.

Hình ảnh diễn viên hài Thu Trang thời mới vào nghề.

Thu Trang từng thừa nhận gương mặt và cơ địa thuộc dạng gầy.

Vào năm 2018, Thu Trang bị dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Trả lời về nghi vấn này, bà xã của Tiến Luật cho biết: "Làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người. Đó cũng là cách để thể hiện sự tôn trọng người xung quanh, nhất là nghệ sĩ như tôi. Ở một khía cạnh khác, là một người vợ, chăm sóc nhan sắc cũng là một cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Cơ địa và gương mặt của tôi thuộc dạng gầy, chưa kể một quá trình dài đi diễn đêm, việc ăn ngủ thường xuyên lệch nhịp sinh học, nên mặt tôi nhìn khá hốc hác nếu không trang điểm.

Vì vậy tôi quyết định sang Hàn Quốc để tiêm mỡ tự thân lên mặt, kết hợp nâng cơ mí mắt, để gương mặt trông đầy đặn, có thần sắc và trẻ trung hơn. Tôi khá nhát, nên không dám dao kéo như mọi người nghĩ đâu, chỉ sử dụng 'kim chỉ' thôi!".

Gương mặt của Thu Trang trông đầy đặn hơn nhờ công nghệ làm đẹp.

Nhờ sử dụng công nghệ làm đẹp nên gương mặt của Thu Trang ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn. Thậm chí, một số bức ảnh nhiều người còn nhận xét Thu Trang giống ca sĩ Tóc Tiên.

Thu Trang có gu ăn mặc sành điệu hơn trước.

Vóc dáng của Thu Trang cũng đầy đặn, gợi cảm hơn.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên hài cũng đầu tư trang phục để ăn mặc sành điệu, gợi cảm hơn trước. Ngoài ra, cô còn chăm chỉ tập yoga mỗi ngày để sở hữu vóc dáng đầy đặn, cân đối hơn.

Nữ diễn viên hài chăm chỉ tập yoga mỗi ngày để có vóc dáng đẹp.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới