SAO » Chuyện làng sao

Nhìn ảnh trong quá khứ không ai nghĩ đây là 'Ngọc nữ xứ Hàn' Kim Tae Hee

Thứ hai, 05/06/2023 20:29

So sánh hình cũ với hiện tại mới thấy sự khác biệt lớn về diện mạo của bà xã Bi Rain.

Vừa qua bức hình trong quá khứ của Kim Tae Hee đã được đăng tải trở lại. Theo quan sát cô mặc đồ đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng. Nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" nở nụ cười rạng rỡ khi lấy tay vén tóc.

Hình ảnh thời quá khứ khác lạ của Kim Tae Hee.

Có thể thấy diện mạo Kim Tae Hee trông rất khác so với hiện tại. Lúc còn trẻ, phần lông mày, mũi cũng như hàm răng của bà xã Bi Rain không giống bây giờ. Một số cư dân mạng cho rằng đây là bằng chứng cho thấy Kim Tae Hee đã phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhan sắc thay đổi.

Số khác lại nhận định Kim Tae Hee có tiến hành chỉnh nha. Cách tỉa lông mày theo phong cách xưa khiến gương mặt cô lạ lẫm. Về cơ bản, Tae Hee vẫn rất xinh đẹp và giữ được những nét nguyên thủy.

Nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" và nhan sắc ở tuổi U50.

Kim Tae Hee sinh năm 1980 và nổi tiếng với những bộ phim như "Chuyện tình Harvard", "Công chúa của tôi", "Mật danh Iris", "Nấc thang lên thiên đường", "Thiên tài lang băm", "Chào mẹ, tạm biệt!"...

Năm 2017, cô lên xe hoa cùng Bi Rain. Kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc là hai cô công chúa đáng yêu. Sau thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc cho lũ trẻ gần đây Kim Tae Hee đã quyết định quay trở lại màn ảnh nhỏ với dự án "House with a yard". Đây là phim thuộc thể loại kinh dị hồi hộp kể về hai người phụ nữ có cuộc sống hoàn toàn khác sau khi phát hiện ra mùi hôi thối đáng ngờ phát ra từ sân sau căn nhà. Tác phẩm trên sẽ lên sóng vào ngày 19/6 tới.

Kim Tae Hee sẽ tái xuất màn ảnh với dự án phim kinh dị hồi hộp đóng cùng Lim Ji Yeon.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới