SAO » Chuyện làng sao

Nhìn ảnh Vương Phi và Trương Bá Chi năm 18 tuổi, netizen: Tạ Đình Phong thực sự là một người chiến thắng trong cuộc sống

Thứ sáu, 26/05/2023 20:27

Vì có tình cảm chung một người đàn ông có tên Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi và Vương Phi luôn bị đặt lên "bàn cân" so sánh.

Mối quan hệ giữa Vương Phi, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi rất phức tạp. Tạ Đình Phong vốn đã đẹp trai và thu hút vô số người, trong đó có cả Trương Bá Chi và Vương Phi. Vợ cũ của Tạ Đình Phong là Trương Bá Chi, còn Vương Phi là người tình của nam tài tử, vì vậy nhiều người thường so sánh hai người phụ nữ gắn với cuộc đời của anh.

Vương Phi, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Mặc dù Trương Bá Chi và Vương Phi thường được so sánh trên mạng, nhưng sau khi xem những bức ảnh của hai người khi 18 tuổi, một số cư dân mạng nhận xét rằng có thể biết tại sao Tạ Đình Phong lại có tình cảm với họ. Phụ nữ ở tuổi 18 là khoảng thời gian đẹp nhất, và nhan sắc của Trương Bá Chi và Vương Phi cũng ở lúc đỉnh cao.

Vương Phi sinh năm 1969, năm nay đã 52 tuổi nhưng cô xinh đẹp và vẫn rất cuốn hút, nhìn khó đoán ra tuổi thật. Vương Phi trở thành đại mỹ nhân khi mới 18 tuổi. Cô thắt bím hai bên tóc, đôi mắt trong veo như nước, khuôn mặt e thẹn khiến người nhìn không khỏi rung động.

Trương Bá Chi năm nay đã ngoài bốn mươi tuổi, cũng là một mỹ nhân nổi tiếng. Khi 18 tuổi, Trương Bá Chi sở hữu vẻ ngoài thuần khiết, đường nét thanh tú và tràn đầy khí chất, cô từng là người trong mộng của nhiều cư dân mạng. Nhìn ảnh Trương Bá Chi khi 18 tuổi, rồi nhìn Vương Phi khi 18 tuổi khó có thể trả lời được ai đẹp hơn. Cư dân mạng cho rằng câu hỏi này nên để Tạ Đình Phong trả lời và anh quả thực là người chiến thắng trong cuộc đời.

Giờ đây, Tạ Đình Phong đang sống với Vương Phi sau nhiều năm tái hợp. Trong khi Trương Bá Chi dồn hết tâm trí cho gia đình, một mình nuôi con và đang bắt đầu hoạt động nghệ thuật trở lại.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới