SAO » Chuyện làng sao

Nhìn 'bản sao' của Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như có lẽ cũng phải gật gù vì quá giống chồng

Thứ ba, 24/07/2018 21:06

Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa mới được dựng tượng tại bảo tàng Madame Tussauds, Hong Kong.

Hôm nay (24/7), Hoắc Kiến Hoa đã có mặt tại Hong Kong để tham dự sự kiện ra mắt tượng sáp của mình tại bảo tàng Madame Tussauds. Xuất hiện trong trang phục suit đen lịch lãm, ông xã của Lâm Tâm Như gây chú ý vì vẻ điển trai, phong độ. Mặc dù đã 38 tuổi nhưng Hoắc Kiến Hoa vẫn trẻ trung không thua kém bất cứ nam diễn viên đàn em nào.

Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa mới được dựng tượng tại bảo tàng MadameTussauds, HongKong.

Tượng sáp lần này của Hoắc Kiến Hoa nhận được khá nhiều lời khen ngợi. Bức tượng có nhiều điểm tương đồng với người thật. Có lẽ đến Lâm Tâm Như cũng phải gật gù vì "bản sao" này quá giống chồng.

Mặc dù chưa lột tả hết được thần thái của Kiến Hoa nhưng nhìn chung tượng sáp tại Hong Kong đẹp hơn hẳn tượng sáp của nam tài tử này trước đó. Vào năm 2016 Hoắc Kiến Hoa cũng từng được đúc tượng ở Thượng Hải.

Tượng sáp của Hoắc Kiến Hoa được khen giống người thật.

Hoắc Kiến Hoa hy vọng “bản sao” của mình sẽ đem đến niềm vui cho người hâm mộ. Anh cũng chia sẻ: "Cũng mong rằng bạn bè của tôi khi đến Hong Kong có thể tương tác với 'tôi'".

Hiện tại Hoắc Kiến Hoa đang bận rộn với việc quay phim mới "Cự Tượng" cùng với nữ diễn viên Dương Mịch. Phim khởi quay từ ngày 27/5 và dự kiến ra mắt vào năm 2019. Được biết, "Cự Tượng" lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 1920. Lúc bấy giờ kiến trúc phương Tây rất được ưa chuộng nhưng phong cách truyền thống lại bị ngó lơ.

Thẩm Kỳ Nam (Hoắc Kiến Hoa) và Phó Hàm Quân (Dương Mịch) mang giấc mộng lớn lao, cùng làm việc với nhiệt huyết dâng tràn trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng, kết hợp khéo léo giữa 2 phong cách với nhau.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)