SAO » Chuyện làng sao

Nhìn bộ ảnh mới của Hòa Minzy, cư dân mạng cứ ngỡ Hoa hậu Hương Giang

Thứ sáu, 04/06/2021 11:31

Hòa Minzy chia sẻ bộ ảnh mới nhưng dân tình bên dưới lại liên tục réo gọi Hương Giang.

Mới đây, Hòa Minzy đã chia sẻ bộ ảnh được thực hiện trong dịp sinh nhật của mình. Nữ ca sĩ hóa thân thành quý cô Sài Gòn với style retro quyến rũ, thu hút. Cô chọn một chiếc váy ren dài với những chi tiết bèo nhún cổ điển, cùng với đó là những món đồ phụ kiện đậm chất retro như mũ ren cài tóc, găng tay cùng trang sức ngọc trai quá ư quý phái và quyền lực.

Hòa Minzy tung bộ ảnh mới đậm chất sang chảnh, quý tộc

Hòa Minzy viết: “Phong cách tôi yêu”. Đúng như nữ ca sĩ chia sẻ, nhiều người cũng cho rằng đây là phong cách như sinh ra là dành cho nữ ca sĩ sinh năm 1995 khi giúp cô tôn lên được nét đẹp vừa dịu dàng vừa cuốn hút của cô. So với những hình ảnh trong quá khứ, Hòa Minzy đã mặn mà và sắc sảo hơn bội phần.

Bên cạnh những lời ngợi khen, dân tình bỗng hoang mang vì ở vài góc ảnh, trông Hòa Minzy cứ như đang cosplay thành Hương Giang. Sống mũi cao vút, đôi mắt đăm chiêu cùng bờ môi hờ hững ở góc nghiêng khi ghép hai bức ảnh của hai người đẹp lại thì ngỡ là chị em sinh đôi cơ đấy. Chưa kể, trước đó, Hoa hậu Chuyển giới đã từng thử qua phong cách sang chảnh quý tộc như thế này nên dân tình càng được dịp so sánh.

Tuy nhiên, nhìn góc nghiêng này lại cứ ngỡ Hòa Minzy là Hương Giang

Dân tình cũng một phen hết vía vì khoảnh khắc quá giống nhau của hai nữ ca sĩ

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới