SAO » Chuyện làng sao

Nhìn bó hoa Hari Won ôm trong ngày sinh nhật, dân mạng soi ra điểm lạ

Thứ tư, 23/06/2021 10:10

Nhiều người nghi ngờ trên bó hoa mà Hari Won ôm trong ngày sinh nhật có một tấm hình siêu âm.

Do TP Hồ Chí Minh đang thực hiện giãn cách xã hội nên Trấn Thành và quản lý đã tổ chức tiệc sinh nhật cho Hari Won tại nhà. Trên trang cá nhân, Hari Won đăng ảnh cầm bó hoa cùng lời chia sẻ: "Ôi bất ngờ".

Hari Won chia sẻ hình ảnh trong tiệc sinh nhật của mình.

Trên bó hoa mà Hari Won cầm không chỉ có những tờ tiền đô la Mỹ mà cư dân mạng còn phát hiện một điểm lạ. Và nhiều người nghi ngờ đó là tấm hình siêu âm thai nhi.

"Chúc chị sinh nhật vui vẻ nhưng thứ em thắc mắc lúc này là trên bó hoa có phải tấm phiếu siêu âm không vậy. Nếu thật sự ông Trời đã thương anh chị và thiên thần nhỏ xuất hiện thì em thật sự xúc động và chúc mừng anh chị thật nhiều", "Có hình siêu âm nữa", "Ủa cái hình siêu âm gì vậy Heo?", "Nổi bật nhất là tấm đen đen trên bó hoa, hình như tấm siêu âm", "Sao em không để ý bó hoa mà chỉ để ý hình siêu âm trên bó hoa thôi nhỉ, có hạt đậu nhỏ nhỏ"... nhiều người hâm mộ bình luận.

Cư dân mạng nghi vấn bó hoa của Hari Won cầm có hình siêu âm.

Nhìn xa có thể thấy trên bó hoa mà Hari Won cầm có tấm hình giống hình siêu âm. Tuy nhiên, thực tế không phải hình siêu âm. Trong một bức ảnh khác, zoom kỹ hơn có thể thấy đây là một cái hộp chứ không phải là tấm hình. Bên trong chiếc hộp có thể là những miếng vàng.

Zoom vào bó hoa thì đây là một chiếc hộp chứ không phải là hình siêu âm như dân mạng nghĩ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới