SAO » Chuyện làng sao

Nhìn bức ảnh này ai nghĩ Lâm Chí Linh hơn Lee Min Ho đến tận 12 tuổi

Thứ bảy, 02/09/2023 16:21

Chân dài hàng đầu xứ Đài được đánh giá trẻ trung và không hề lép vế khi đứng bên cạnh mỹ nam nổi tiếng Hàn Quốc.

Vừa qua, bức ảnh trong quá khứ giữa Lâm Chí Linh và Lee Min Ho đã được đăng tải trở lại. Có thể thấy Lâm Chí Linh diện đầm họa tiết với thiết kế ôm dáng. Cô cột tóc nửa đầu, make-up nhẹ nhàng làm nổi bật gương mặt xinh đẹp hoàn hảo của mình.

Trong khi đó Lee Min Ho lại hút ánh nhìn nhờ vào cách lên đồ lịch lãm. Ở thời điểm này, anh để tóc khá lãng tử nên tạo điểm nhấn lúc đứng cạnh đàn chị nức tiếng xứ Đài.

Lâm Chí Linh hơn Lee Min Ho 12 tuổi nhưng nhìn ảnh không thấy có sự chênh lệch về tuổi tác.

Cư dân mạng nhận xét Lâm Chí Linh thực sự trẻ trung và ấn tượng. Cô không hề bị lép vế lúc sánh đôi với mỹ nam hàng đầu của Hàn Quốc. Không ai nghĩ Lâm Chí Linh hơn Lee Min Ho đến tận 12 tuổi.

Lâm Chí Linh hiện tại đã bước sang tuổi 48. Cô gặt hái được nhiều thành công cả ở lĩnh vực người mẫu lẫn diễn viên. Năm 2019, Lâm Chí Linh kết hôn cùng nam ca sĩ người Nhật Akira. Đến năm 2022, cô chính thức hạ sinh con đầu lòng.

Chân dài hàng đầu xứ Đài xinh đẹp, ngọt ngào dù đã bước sang tuổi U50.

Về phần Lee Min Ho, tiếng tăm của anh không chỉ nổi ở Hàn mà còn lan rộng ra khắp châu Á. Bộ phim "Vườn soa băng" góp phần lớn đưa tên tuổi của Min Ho lên tầng cao mới. Dự án "Pachinko" hồi năm ngoái đã đem về cho nam diễn viên này những phản hồi tích cực. Anh đã thử thách bản thân, thoát ra khỏi hình ảnh trai nhà giàu vốn gắn liền với mình để thể hiện một nhân vật chín chắn, gai góc.

Trên con đường tình cảm, Lee Min Ho từng trải qua hai mối tình không thành với Park Min Young và Suzy. Cho đến giờ anh vẫn còn độc thân.

Lee Min Ho với hình ảnh chín chắn nhưng không kém phần cuốn hút.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới