SAO » Chuyện làng sao

Nhìn bức hình này ai nghĩ 'Quốc bảo nhan sắc' Lee Young Ae hơn mỹ nhân 'Sắc đẹp ngàn cân' đến 12 tuổi

Thứ bảy, 25/03/2023 07:06

Nữ diễn viên Lee Young Ae chứng mình cô là một ngôi sao sở hữu diện mạo khiến đàn em cũng phải "ngả mũ".

Tại lễ trao giải Baeksang năm 2006, Lee Young Ae được sắp xếp ngồi bên cạnh Yoo Jae Suk và Kim Ah Joong. Bức hình chụp tại thời điểm bấy giờ cho thấy "Nàng Dae Jang Geum" diện đầm trắng, búi tóc sang chảnh phía sau. Trong khi đó Kim Ah Joong lại lựa chọn trang phục váy đối lập với đàn chị. Cô để tóc xõa, trang điểm làm nổi bật vẻ đẹp quyến rũ.

Mặc dù hơn Kim Ah Joong đến 12 tuổi nhưng Lee Young Ae tươi trẻ và cuốn hút chẳng kém cạnh gì hậu bối. Thậm chí nhiều người còn cho rằng cô đẹp và có thần thái mà Kim Ah Joong không thể nào bì lại được.

Lee Young Ae nổi bật khi xuất hiện bên cạnh đàn em Kim Ah Joong kém cô 12 tuổi.

Lee Young Ae được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Anh em nhà bác sĩ", "Nàng Dae Jang Geum", "Người đẹp báo thù", "Ngày xuân tươi đẹp", "Thanh tra Koo"... Cô lên xe hoa cùng đại gia bằng tuổi chú vào năm 2009. Sau đó cô sinh hạ cho chồng một cặp sinh đôi, một trai và một gái.

Trong khi đó Kim Ah Joong lại nổi tiếng với các tác phẩm như "Sắc đẹp ngàn cân", "Biệt đội bất hảo", "Đối đầu", "Danh y Heo Im"... Trước đây Ah Joong được ca ngợi sở hữu sắc vóc tự nhiên. Tuy vậy cô lại dính phải nghi vấn dao kéo. Có thời điểm Kim Ah Joong xuất hiện với gương mặt cứng đơ, được cho là do hậu quả của việc đụng dao kéo. Hiện tại cô vẫn độc thân ở tuổi 40.

"Nàng Dae Jang Geum" có gia đình hạnh phúc còn mỹ nhân "Sắc đẹp ngàn cân" vẫn cô đơn ở tuổi 40.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)