SAO » Chuyện làng sao

Nhìn cảnh con gái đọc báo bên vệ đường, Phùng Ngọc Huy thốt lên 3 chữ

Thứ bảy, 11/11/2023 14:37

Phùng Ngọc Huy đã có phản ứng gây chú ý khi thấy con gái ngồi đọc báo bên vệ đường.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bảo mẫu của bé Lavie - con của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy đã đăng tải hình ảnh mới của nhóc tì. Cô chí thích: "Buổi chiều thay vì chen chúc chạy về như thường lệ thì hôm nay ghé ngồi lại view triệu đô nhâm nhi ly nước, chờ qua giờ tan tầm rồi cùng nhau về. Vi thì đọc báo nhi đồng, Lucky và Đom lặng lẽ nhìn dòng người đi qua trong vui vẻ".

Trong ảnh, bé Lavie ngồi bên vệ đường chăm chú đọc báo. Ngay khi thấy hình ảnh này của con gái, Phùng Ngọc Huy cũng bày tỏ cảm xúc: "Thấy thương quá em". Có thể cảm nhận được dù ở xa con nhưng nam ca sĩ vẫn dõi theo từng hoạt động sinh hoạt của ái nữ nhà mình. Vào tháng 8/2023, Phùng Ngọc Huy về Việt Nam sau đó đầu tháng 9/2023, nam ca sĩ quay lại Mỹ một mình.

Nhìn cảnh con gái đọc báo bên vệ đường, Phùng Ngọc Huy thốt lên 3 chữ.

Phùng Ngọc Huy vẫn cố gắng hết sức để sớm đón con gái sang Mỹ cùng mình.

Sau khi Mai Phương qua đời, con gái của Phùng Ngọc Huy sống ở thành phố Hồ Chí Minh, được hai bảo mẫu chăm sóc. Nam ca sĩ từng tiết lộ lý do chưa thể đón con gái sang Mỹ vì còn vướng nhiều thủ tục, giấy tờ. Phùng Ngọc Huy trải lòng: "Bé Lavie hiện được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất tốt. Tôi mơ ước được về Việt Nam, đón con gái qua. Tôi cũng thích chở bé đi học. Dù vất vả, tôi cũng không ngại".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới