SAO » Chuyện làng sao

Nhìn cảnh con trai 'quấn' Angelababy ở Nhật, dân tình lại thắc mắc Huỳnh Hiểu Minh làm gì mà để vợ con một mình đón lễ?

Thứ năm, 26/12/2019 10:13

Angelababy một mình đưa quý tử Tiểu Hải Miên sang Nhật cùng với mẹ ruột nhưng tuyệt nhiên không có Huỳnh Hiểu Minh hay người nhà của anh đi cùng.

Mới đây, một số hình ảnh ghi lại cảnh Angelababy đưa con trai đi trượt tuyết ở Hokkaido, Nhật Bản đã được đăng tải. Trong ảnh nữ diễn viên "Cô phương bất tự thưởng" mặc đồ ấm áp, cột tóc hai bên nhí nhảnh.

Con trai rất "quấn" Angelababy khi hai mẹ con đi trượt tuyết ở Hokkaido.

Bé Tiểu Hải Miên vô cùng đáng yêu và rất quấn mẹ. Khi được mẹ bế, Tiểu Hải Miên còn ôm hôn mẹ tình cảm. Angelababy nở nụ cười ngập tràn hạnh phúc đáp lại hành động ngọt ngào của cậu bé.

Angelababy một mình đưa quý tử Tiểu Hải Miên sang Nhật cùng với mẹ ruột nhưng tuyệt nhiên không có Huỳnh Hiểu Minh hay người nhà của anh đi cùng.

Được biết, lần này mẹ của Angelababy đi cùng cô và con trai. Trong lúc Angelababy đưa Tiểu Hải Miên đi trượt tuyết, mẹ cô ngồi ở phòng chờ và vô tình gặp gia đình Trần Tiểu Xuân và Ứng Thể Nhi cũng đến đây vui chơi. Hai bên thân thiện chào hỏi trong lần gặp gỡ trên.

Mẹ Angelababy vô tình gặp gia đình Trần Tiểu Xuân tại phòng chờ của khu trượt tuyết.

Nhìn cảnh gia đình Trần Tiểu Xuân ấm áp bên nhau còn Angelababy lại một mình cùng con trai ở xứ sở hoa anh đào, dân tình lại thắc mắc Huỳnh Hiểu Minh làm gì mà để vợ con đón lễ như vậy. Đã rất lâu rồi người ta không thấy vợ chồng nam tài tử họ Huỳnh sánh đôi và điều này lại khiến họ thêm nghi ngờ chuyện rạn nứt tình cảm giữa hai người.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới