SAO » Chuyện làng sao

Nhìn cảnh Justin Bieber bày trò giữa mùa dịch rồi ngã sấp mặt mới thấy anh chàng cưới vợ rồi mà vẫn chưa thoát kiếp 'trẻ trâu'

Thứ hai, 30/03/2020 15:26

Justin Bieber khiến nhiều người hâm mộ cười bò khi chơi trò “Sàn nhà là dung nham” với sự cổ vũ nhiệt tình của bà xã.

Hiện tại, vợ chồng Justin Bieber đang tiến hành tự cách ly lại nhà riêng ở Canada trong tình hình dịch COVID-19 bùng phát mạnh trên thế giới. Để tạo niềm vui trong thời gian giam mình trong nhà, Justin không chỉ chơi Tiktok mà còn tham gia trò “Sàn nhà là dung nham” với sự cổ vũ nhiệt tình từ bà xã.

Justin Bieber khiến nhiều người hâm mộ cười bò khi chơi trò “Sàn nhà là dung nham” với sự cổ vũ nhiệt tình của bà xã.

Trong clip đăng tải lên mạng, Justin phải dùng ghế, ván trượt… để di chuyển từ phòng khách tới phòng ngủ mà không chạm người xuống sàn nhà. Mặc dù đã cố gắng hết sức và được Hailey động viên là thế nhưng khi gần tới đích thì Justin lại không may bị ngã sấp mặt.

Sắp tới đích mà Justin lại không may bị ngã sấp mặt như thế này.

Hailey tiếc nuối vì Justin chút nữa đã hoàn thành thử thách. Còn Justin thì thốt lên đầy bất lực: “Anh thua rồi”. Người hâm mộ được dịp cười bò với cảnh “Hoàng tử nhạc pop” té ngã xuống sàn. Họ nhận xét dù đã kết hôn rồi nhưng Justin thực sự vẫn chưa thoát được kiếp “trẻ trâu”. Anh tinh nghịch như một cậu nhóc còn Hailey thì chiều chồng chẳng khác nào mẹ chiều con.

Vợ chồng “Hoàng tử nhạc pop” rủ nhau hoàn thành thử thách “Gesture challenge”.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới