SAO » Chuyện làng sao

Nhìn cảnh Suri một mình vác nặng trên phố, dân mạng để lại bình luận xót xa: 'Có cha mà như không'

Thứ ba, 11/08/2020 11:50

Netizen cảm thấy thương xót bởi Suri rõ ràng có một người cha rất nổi tiếng nhưng đã nhiều năm nay người cha ấy không đoái hoài đến cô bé.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Suri cùng một người bạn đi siêu thị chung. Theo quan sát, cô bé 14 tuổi này mặc áo 3 lỗ kết hợp quần họa tiết. Suri đi dép xỏ ngón, đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn trong mùa dịch.

Có thể thấy thời gian qua Suri thường xuyên xuất hiện một mình mà không có mẹ hay bảo mẫu đi cùng. Cô bé cũng tự vác đồ nặng trên phố mà chẳng có sự hỗ trợ của người khác.

Suri một mình vác nặng trên phố khi đi siêu thị.

Nhìn hình ảnh rất đời thường này của Suri, nhiều cư dân mạng không khỏi xót xa. Họ để lại bình luận: “Khổ thân cô bé, có cha mà như không”, “Gần đây thấy Suri cứ một mình xuống phố, không thấy có vệ sĩ hay bảo mẫu đi cùng”, “Cùng là tiểu thư nhà giàu mà Harper thì sung sướng quá độ, được bố yêu chiều hết mực còn Suri thì phải tự lập vì có người cha ‘vô hình’ như Tom Cruise”

Dân mạng thương xót vì Suri có bố mà như không.

Kể từ khi Katie Holmes và Tom Cruise ly hôn vào năm 2012 cho đến nay Suri được mẹ một tay chăm sóc và nuôi dưỡng. Đã nhiều năm nay Tom không gặp gỡ hay liên lạc với con gái. Trong cuộc phỏng vấn cách đây không lâu Katie cho biết cô cảm thấy Suri thêm gần gũi với mình trong mùa dịch.

Katie Holmes tiết lộ con gái gần gũi với mình hơn trong mùa dịch.

Vợ cũ của Tom Cruise chia sẻ: “Tôi hay hạn chế nói về Suri trong các cuộc phỏng vấn nhưng lần này tôi muốn nhắc đến con bé. Việc cách ly tại nhà như một bài học đối với tôi. Tôi thấy biết ơn vì có thể cùng con nấu bữa tối hay đơn giản là trải qua một ngày ở bên nhau. Chính khi này tôi mới nhận ra mình thật may mắn”.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới