SAO » Chuyện làng sao

Nhìn cảnh Trường Giang cắn chỉ áo cho vợ, hẳn ai cũng phải thảng thốt: 'Anh thay đổi thật rồi'

Thứ ba, 15/01/2019 12:16

Những hành động của Trường Giang dành cho vợ sau khi kết hôn, đặc biệt là trong hậu trường một clip quảng cáo khiến ai nấy đều phải thay đổi suy nghĩ về hình ảnh đào hoa trước đây của nam danh hài.

Từ sau khi kết hôn, Nhã Phương và Trường Giang luôn là cặp đôi vợ chồng nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ lẫn giới truyền thông. Dù mang tiếng đào hoa và vướng nhiều scandal trước đó nhưng từ khi lấy Nhã Phương, Trường Giang có vẻ thay đổi và thể hiện nhiều đức tính đáng quý ở một người chồng mẫu mực.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ một đoạn clip ghi lại hậu trường buổi quay quảng cáo của Nhã Phương và Trường Giang khiến nhiều người đứng ngồi không yên. Trong clip, Trường Giang dành tặng cho bà xã của mình nhiều hành động ngọt ngào đến mức tan chảy tim các fan.

Trường Giang tự mình chỉnh chu trang phục cho vợ. Anh còn ghé miệng cắn chỉ thừa trên áo bà xã rất ngọt ngào.

"Mười khó" không chỉ cố gắng chỉnh lại trang phục cho bà xã mà anh còn ghé sát cổ để dùng miệng cắn một sợi chỉ thừa trên cổ áo của Nhã Phương trước sự chứng kiến của nhiều nhân viên hậu trường. Qua những hình ảnh này, hẳn người hâm mộ phải dành lời khen cho Trường Giang về việc chăm sóc vợ chu đáo trong mọi hoàn cảnh.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)