SAO » Chuyện làng sao

Nhìn hình ảnh của Kim Tae Hee ở hiện tại, liệu có còn xứng danh 'Ngọc nữ xứ Hàn'?

Thứ bảy, 15/10/2022 20:56

Không ít cư dân mạng cảm thấy bất ngờ khi thấy sự thay đổi của nữ diễn viên Kim Tae Hee ở tuổi U50.

Vừa qua, Kim Tae Hee đã gửi lời chúc The Fact nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập trang báo này. Trong clip có thể thấy nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" diện đầm trắng thiết kế thanh lịch. Tae Hee để tóc xõa, trang điểm nhẹ nhàng làm nổi bật diện mạo xinh đẹp vốn có.

Kim Tae Hee để lộ dấu hiệu lão hóa rõ rệt trong lần xuất hiện gần đây.

Tuy nhiên bà xã của Bi Rain để lộ khá nhiều dấu hiệu lão hóa trên gương mặt. Đầu tiên là những nếp nhăn ở vùng mắt và miệng, sau đó phải kể đến là phần cổ gân guốc, kém thẩm mỹ của cô trước ống kính máy quay. Rõ ràng Kim Tae Hee không còn giữ được phong độ trẻ trung như trước.

Một số dân mạng thể hiện sự thất vọng khi nhìn thấy diện mạo hiện tại của Kim Tae Hee. Họ cho rằng cô không còn phù hợp với danh hiệu "Ngọc nữ xứ Hàn". Số khác lại cho rằng Tae Hee đã bước sang tuổi 42 lại trải qua 2 lần sinh nở nên chẳng tránh khỏi sự lão hóa. Vậy nhưng thần thái của cô vẫn khá tốt.

Nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" không giữ được phong độ nhan sắc tươi trẻ như trước.

Kim Tae Hee kết hôn với Bi Rain vào tháng 1/2017. Đến cuối năm này, cô sinh hạ con gái đầu lòng cho ông xã. Tháng 9/2019, Tae Hee và chồng tiếp tục đón 1 cô công chúa nữa chào đời. Cách đây không lâu, Bi Rain bất ngờ dính phải nghi vấn phản bội Kim Tae Hee khi có quan hệ bất chính với nữ golf thủ xinh đẹp. Phản ứng lại thông tin thất thiệt trên cả Tae Hee lẫn Bi Rain đều lên tiếng phủ nhận đồng thời cho biết tin tức trên thực sự quá lố bịch.

Kim Tae Hee và Bi Rain lên tiếng phủ nhận tin đồn Rain ngoại tình với nữ golf thủ xinh đẹp.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới