SAO » Chuyện làng sao

Nhìn hình ảnh gần đây của nam tài tử Song Seung Hun, người ta lại nhớ đến thời anh còn hẹn hò Lưu Diệc Phi

Thứ tư, 10/04/2024 07:52

Nam diễn viên Song Seung Hun đeo cặp kính giống hệt lúc anh mới bắt đầu có mối quan hệ yêu đương với "Thần tiên tỷ tỷ xứ Trung".

Vào ngày 9/4, Song Seung Hun đã có mặt tại sân bay để di chuyển tới Nhật tham dự một lễ trao giải. Xuất hiện ở phi trường, nam tài tử "Trái tim mùa thu" gây chú ý khi diện áo phông phối cùng quần ống rộng và áo khoác ngoài. Anh sử dụng kính mắt làm điểm nhấn cho phần diện mạo.

Song Seung Hun đeo kính, lên đồ bảnh bao khi lên đường sang Nhật.

Mặc dù đã bước sang tuổi U50 nhưng Song Seung Hun được nhận xét điển trai, phong độ. Chiều cao cùng diện mạo nổi bật khiến anh luôn tỏa sáng mỗi lần xuất hiện ở chốn công cộng.

Khi nhìn Song Seung Hun đeo kính, không ít cư dân mạng nhớ đến thời điểm anh còn hẹn hò Lưu Diệc Phi, Lúc bấy giờ Seung Hun đến nhà "Thần tiên tỷ tỷ xứ Trung" và còn gặp gỡ gia đình bạn gái. Anh cũng xài mẫu kính viền đen giống như lần này.

Dân mạng nhớ đến hình ảnh Song Seung Hun cũng đeo chiếc mắt kính tương tự lúc còn hẹn hò Lưu Diệc Phi trong quá khứ.

Song Seung Hun sinh năm 1976 và được khán giả biết đến qua những bộ phim như: "Trái tim mùa thu", "Hương mùa hè", "Phía đông vườn địa đàng", "Công chúa của tôi", "Nhật ký ánh sáng", "Thần chết", "Hiệp sĩ áo đen"... Năm 2015, anh đóng chung với Lưu Diệc Phi ở dự án "Tình yêu thứ ba". Cũng nhờ việc hợp tác trên mà họ nảy sinh tình cảm.

Song Seung Hun giữ tình trạng độc thân hậu "đường ai nấy đi" với Lưu Diệc Phi.

Những tưởng có cái kết đẹp là đám cưới trong mơ nhưng đến năm 2018, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi lại thông báo "đường ai nấy đi". Kể từ khi chia tay cho tới nay cả hai người đều chưa công khai mối quan hệ mới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới