SAO » Chuyện làng sao

Nhìn hình ảnh này ai biết Honey Lee đang mang bầu: Không thấy bụng phát tướng, người cũng thon gọn chẳng khác thời còn son

Thứ ba, 15/03/2022 20:47

"Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" hiện tại bầu bí ở tháng thứ 7 nhưng trông cô chẳng hề giống một người phụ nữ chuẩn bị lên bàn đẻ.

Hôm nay (15/3), Honey Lee cập nhật trang Instagram với một số bức hình mới. Có thể thấy cô diện áo sơ mi trắng dáng rộng kết hợp với quần tối màu. Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc trang điểm nhẹ nhàng lấy điểm nhấn ở phần môi. Cùng với những hình ảnh trên, Honey còn kèm theo dòng chú thích: "Giờ tôi không ngủ được... Bt 6-7 tháng".

Honey Lee gây bất ngờ với dáng vóc thon gọn ở tháng thứ 7 thai kỳ.

Tuy bầu bí ở tháng thứ 7 nhưng Honey Lee trông không giống một bà bầu. Cô giấu bụng rất giỏi. Bên cạnh đó các bộ phận khác trên cơ thể của cô cũng nhỏ nhắn như lúc chưa có thai.

Dân mạng không khỏi trầm trồ trước sắc vóc đỉnh cao của Honey Lee. Họ dành cho cô vô số lời khen ngợi: "Bà bầu quá đẹp", "Nhìn như thế này ai biết là Honey đang mang bầu. Chuẩn Hoa hậu quốc dân", "Yêu cái nhan sắc ngọt ngào này quá", "Hình như cô ấy rất hợp với việc có thai, Trông cuốn hút hơn cả lúc còn son nữa"...

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc được khen nhuận sắc khi chuẩn bị lên chức mẹ.

Honey Lee lên xe hoa với bạn trai ngoài ngành giải trí vào cuối năm ngoái. Đến tháng 1 năm nay cô thông báo có tin vui bầu bí. Kể từ đó cho tới nay, Honey Lee dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và em bé trong bụng. Theo dự kiến cô sẽ sinh con vào tháng 6 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới