SAO » Chuyện làng sao

Nhìn hình ảnh này bảo sao 'Nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn' được đích thân chồng ghép đôi với tài tử 'Giày thủy tinh'

Thứ tư, 31/05/2023 19:19

Kim Nam Joo và So Ji Sub đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, có khả năng diễn xuất tốt tại làng giải trí Hàn.

Kim Nam Joo và So Ji Sub từng đóng chung trong dự án phim "Người mẫu" vào năm 1997. Tuy nhiên ở tác phẩm này Kim Nam Joo đảm nhiệm vai chính còn So Ji Sub chỉ diễn vai phụ.

Kim Nam Joo và So Ji Sub từng đóng chung trong "Người mẫu" (1997).

Đến năm 2009, hai người có dịp tái ngộ khi cùng nhau lên sân khấu nhận giải thưởng. Có thể thấy So Ji Sub diện vest bảnh bao. Còn Kim Nam Joo cũng không kém cạnh khi khoác lên người bộ suit đồng điệu với đàn em. Cô thậm chí còn nam tính và ngầu hơn cả So Ji Sub.

Hai người tái ngộ tại một sự kiện vào năm 2009 với hình ảnh đồng điệu khiến chồng Kim Nam Joo muốn ghép cặp họ với nhau.

Nhìn hình ảnh trên chồng Kim Nam Joo cho biết anh muốn ghép cặp cho vợ và nam tài tử "Giày thủy tinh". Ông xã Nam Joo cho biết nếu có bộ phim do anh làm đạo diễn thì anh sẽ mời bà xã cùng So Ji Sub đóng chung. Anh nhấn mạnh so với thời đóng "Người mẫu", So Ji Sub không hề thay đổi, cũng vì thế mà anh rất có cảm tình với nam hậu bối này.

Sinh năm 1971, Kim Nam Joo nổi tiếng với các tác phẩm như "Người mẫu", "Ông trùm", "Nữ hoàng nội trợ", "Nữ hoàng rắc rối", Gia đình chồng tôi"... Cô lên xe hoa cùng Kim Seung Woo vào năm 2005. Hai người có với nhau hai nhóc tì.

Cả Kim Nam Joo lẫn So Ji Sub đều có gia đình hạnh phúc.

Về phần So Ji Sub, anh được biết đến cùng những bộ phim như "Giày thủy tinh", "Chỉ riêng mình em", "Và em sẽ đến", "Thần vệ nữ của anh", "Đảo địa ngục"... Năm 2020, anh kết hôn cùng Cho Eun Jung. Sau khi lập gia đình, So Ji Sub bày tỏ anh cảm thấy hạnh phúc và có chỗ dựa lớn về mặt tinh thần.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới