SAO » Chuyện làng sao

Nhìn hình ảnh này mới hiểu tại sao cô ấy là 'thánh hack tuổi' xứ Hàn: U50 mà nhìn như gái 18

Thứ bảy, 09/12/2023 13:33

Nữ diễn viên Jang Nara được nhận xét ngày càng trẻ trung, xinh đẹp bất chấp tuổi tác cũng như việc lập gia đình.

Mới đây, Jang Nara có đăng tải lên trang Instagram một đoạn clip cùng với dòng chú thích: "Rốt cuộc thì chúng tôi cũng tới giai đoạn quay phim cuối cùng". Trong clip có thể thấy nữ diễn viên này mặc áo len cổ chữ V, đứng trước khung cảnh biển trời trong xanh. Cô trang điểm nhẹ nhàng, cười rạng rỡ và vẫy tay trước ống kính máy quay.

Jang Nara tung clip trẻ đẹp như gái 18 dù đã bước sang độ tuổi 42.

Cư dân mạng để lại vô số bình luận khen ngợi nhan sắc của Jang Nara. Nhìn hình ảnh này không ai nghĩ cô đã bước sang tuổi 42. Trông Jang Nara xinh đẹp, trẻ trung chẳng khác nào gái 18. Dường như thời gian đã bỏ quên mất mỹ nhân sinh năm 1981.

Jang Nara được khán giả biết đến với danh hiệu "thánh hack tuổi". Cô sở hữu gương mặt baby cùng vóc dáng nhỏ nhắn. Đây cũng là điểm khiến Jang Nara giữ được diện mạo chẳng khác mấy so với thời mới bước vào nghề. Ngoài ra cô còn chinh phục khán giả nhờ vào khả năng diễn xuất tốt. Các tác phẩm nổi tiếng mà Jang Nara góp mặt phải kể đến như: "Chuyện tình nàng hề", "Công chúa bướng bỉnh", "Định mệnh anh yêu em", "Cặp đôi vượt thời gian", "Bất động sản trừ tà"... Sắp tới cô sẽ tái xuất màn ảnh với dự án "My happy ending".

Nữ diễn viên "Hoàng hậu cuối cùng" giữ được gương mặt baby theo năm tháng.

Sau thời gian dài độc thân, tháng 6/2022 Jang Nara đã lên xe hoa với bạn trai ngoài ngành kém 6 tuổi. Hai người tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và chưa lên kế hoạch có thêm thành viên mới trong nhà.

Jang Nara nhuận sắc hơn sau khi kết hôn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới