SAO » Chuyện làng sao

Nhìn hình ảnh 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng sắc vóc đỉnh cao như thế này ai nghĩ cô đã U50

Thứ bảy, 11/04/2020 08:33

Nữ diễn viên Lý Nhược Đồng sở hữu sắc vóc hoàn hảo đến mức các ngôi sao trẻ cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Mới đây, Lý Nhược Đồng có đăng tải lên trang cá nhân một số bức ảnh. Trong hình cô diện trang phục áo crop top kết hợp với quần đen ôm dáng. Có thể thấy rất rõ vòng eo nhỏ nhắn, săn chắc của nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" trước ống kính máy ảnh.

Lý Nhược Đồng khoe eo thon cùng nhan sắc đỉnh cao ở tuổi U50.

Không chỉ gây ấn tượng với người xem bởi vóc dáng nuột nà mà Lý Nhược Đồng còn hút ánh nhìn nhờ sở hữu nhan sắc trẻ đẹp, tự nhiên ở tuổi U50. Để có được thành quả như thế này, cô đã phải ăn uống, tập luyện hết sức khoa học. Mặc dù ở nhà tránh dịch nhưng Lý Nhược Đồng vẫn rèn luyện cơ thể đều đặn.

Nữ diễn viên Lý Nhược Đồng sở hữu sắc vóc hoàn hảo đến mức các ngôi sao trẻ cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Trước đó, Lý Nhược Đồng từng chia sẻ cô dành thời gian ở phòng tập ít nhất 3 lần mỗi tuần. Mỗi lần tập luyện đều không dưới hai tiếng đồng hồ. Mỹ nhân này cho biết cô ăn uống đầy đủ chất, không ăn kiêng quá nghiêm ngặt.

Lý Nhược Đồng rất chăm chỉ luyện tập để giữ dáng.

Lý Nhược Đồng sinh năm 1973, được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Thần điêu đại hiệp", "Thiên long bát bộ"… Sau một thời gian vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ, mấy năm gần đây cô hoạt động nghệ thuật tích cực trở lại. Năm 2019, Lý Nhược Đồng góp mặt trong bộ phim "Trần tình lệnh". Hiện tại cô vẫn chưa kết hôn và có con.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới