SAO » Chuyện làng sao

Nhìn lại ảnh hiếm trong đám cưới Minh Hằng mới hiểu nỗi khổ này của Mai Phương Thúy

Thứ tư, 22/06/2022 08:04

Vì chiều cao quá khổ nên Mai Phương Thúy trông như người khổng lồ lạc giữa đám đông người tí hon.

Đám cưới của Minh Hằng trở thành sự kiện đáng chú ý nhất tháng 6 này. Dù đã nhiều ngày trôi qua nhưng những clip và hình ảnh trong hôn lễ của nữ diễn viên kiêm ca sĩ đình đám vẫn "hót hòn họt". Mới đây, mạng xã hội đã xuất hiện chùm ảnh tổng hợp về Mai Phương Thúy trong ngày vui của bạn thân. Trớ trêu thay, trong những khoảnh khắc này, Hoa hậu Việt Nam 2006 trông như người khổng lồ lạc giữa những người tí hon.

Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao nổi trội 1m80 nên các đấng mày râu cũng phải dè chừng cô. Cứ bức ảnh nào có mặt nàng hậu là cô lại nổi bần bật không phải vì xinh nhất mà vì cao đến mức mọi người phải ngước nhìn. Điển hình như khoảnh khắc dàn sao nữ chuẩn bị chụp hoa cưới từ Minh Hằng. Dù Mai Phương Thúy đã biết điều đứng phía sau mọi người nhưng ai cũng chỉ thấy cô mà thôi.

Mai Phương Thúy trở thành khách mời nổi bần bật trong đám cưới Minh Hằng vì chiều cao quá khổ

Được biết trong đám cưới Minh Hằng, tất cả các nữ khách mời đều không đi giày cao gót. Vậy mà trong bức ảnh tập thể của hội bạn "gia đình văn hóa", Mai Phương Thúy tiếp tục chiếm spotlight với chiều cao "không ai qua được". Ngay cả khi cúi người, Mai Phương Thúy vẫn cao hơn tất cả mọi người. Đôi khi cao quá cũng là một nỗi khổ chứ chả đùa.

Dù chụp hoa cưới hay chụp ảnh tập thể, dù đứng phía sau hay đứng ngoài rìa, nàng hậu đều như người khổng lồ vì cao hơn cả các đấng mày râu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)