SAO » Chuyện làng sao

Nhìn lại bức ảnh 'tiên tri' đỉnh cao chưa từng thấy: 3 cặp đôi 'đường ai nấy đi', riêng Jack - Thiên An khiến Vbiz chấn động!

Thứ tư, 18/08/2021 20:31

Bức ảnh năm xưa của 3 cặp đôi đình đám bất ngờ được netizen đào lại và đang khiến dư luận xôn xao.

Trong nhiều ngày qua, drama bắt cá nhiều tay và có con với Thiên An của Jack đã làm rùm beng khắp mạng xã hội. Cũng từ đây, mọi động thái hay những thứ có liên quan đến cặp đôi này đều trở thành tâm điểm chú ý và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

Đáng nói, vào chiều ngày 18/8, mạng xã hội lại một lần nữa dậy sóng khi dân tình liên tục truyền tay nhau bức ảnh "tiên tri" đỉnh cao chưa từng có. Cụ thể, chỉ nhìn "sương sương" cũng có thể nhận ra trong bức ảnh đã có đến 3 cặp đôi tan vỡ là ViruSs - Ngân Sát Thủ, Jack - K-ICM và cuối cùng là Jack - Thiên An. Nhìn lại khoảnh khắc đẹp này, ai nấy đều không khỏi tiếc nuối.

Chắc hẳn đây chính là khung ảnh gây tiếc nuối nhiều nhất trong năm

Được biết, đây là hình ảnh được ghi vào năm 2019, thời điểm họ cùng nhau tham gia lễ hội truyền thông quốc tế Incheon ở Hàn Quốc. Sau khi tham dự sự kiện đình đám, Jack đã quyết định rời khỏi công ty của K-ICM và mẹ nuôi vì nhiều lý do khác nhau. Tiếp theo đó, ViruSs và Ngân Sát Thủ cũng quyết định đường ai nấy đi sau 5 năm yêu đương. Cuối cùng chính là câu chuyện chia tay ngập trong biển "phốt" của Jack và Thiên An.

Jack và K-ICM từ bạn thành thù chỉ trong thời gian ngắn

Câu chuyện tình sóng gió của Jack và Thiên An đã gây bão mạng xã hội suốt nhiều ngày qua

ViruSs và Ngân Sát Thủ cũng đã quyết định chia tay trong sự tiếc nuối của vô vàn khán giả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới