SAO » Chuyện làng sao

Nhìn lại chuyện tình đẹp của diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' Puka và con trai NSND Diệp Lang trước khi chia tay

Thứ ba, 20/08/2019 15:06

Cứ ngỡ Puka và con trai NSND Diệp Lang là đạo diễn Diệp Tiên sẽ có kết quả viên mãn bằng một đám cưới. Tuy nhiên, mới đây Puka xác nhận đã chia tay Diệp Tiên.

Cách đây ít tháng, cư dân mạng nghi ngờ Puka và đạo diễn Diệp Tiên đã chia tay khi cả hai không còn đăng tải những khoảnh khắc đời thường đáng yêu như trước. Cặp đôi cũng không còn “tay trong tay” tham dự các sự kiện cùng nhau. Ngoài ra, cả hai cũng đã hủy kết bạn trên facebook cá nhân. Chưa dừng lại ở đó, trên trang cá nhân của Diệp Tiên và Puka đã xóa hết những hình ảnh của đối phương.

Mới đây, Puka thừa nhận đã chia tay con trai nghệ sĩ Diệp Lang. "Thật ra giữa Puka và anh Tiên đã chia tay sau một thời gian tìm hiểu nhau. Dù chia tay nhưng Puka vẫn xem quá khứ là điều tốt đẹp", nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" trải lòng trong một bài phỏng vấn.

Tuy nhiên, cô không muốn chia sẻ về nguyên nhân cặp đôi đã chia tay. Nữ diễn viên hài cho biết cả hai vẫn xem nhau như bạn bè.

Puka và con trai nghệ sĩ Diệp Lang là đạo diễn Diệp Tiên đã đường ai nấy đi.

Puka là một trong số hiếm những gương mặt nữ diễn viên trẻ có thể khiến nhiều khán giả cười nghiêng ngả với một lối diễn hài tưng tửng, không giống ai, nhưng cũng đã đủ sức chạm vào cảm xúc và đã lấy nước mắt của nhiều người ở những vở diễn mang màu sắc chính kịch.

Puka - Diệp Tiên 'bén duyên' từ Cười xuyên Việt 2016. Trước đó, dù làm chung nghề nhưng cả hai chưa một lần gặp nhau. Puka biết đến con trai NSND Diệp Lang bởi anh cũng là đạo diễn có tiếng trong giới sân khấu kịch nhưng Diệp Tiên thì không biết Puka là ai.

Nữ diễn viên hài từng tiết lộ, chàng đạo diễn chủ động 'cưa cẩm' cô khi cùng làm chung tại Cười xuyên Việt 2016. Chính sự chân thật và ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu của anh khiến cô nhận lời làm bạn gái chỉ sau một tháng tìm hiểu nhau.

Dù làm chung nghề nhưng cả hai không bị áp lực vì có cùng quan điểm sống. Từ khi yêu nhau đến nay cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội. Được biết gia đình của Puka cũng rất thương Diệp Tiên và quý gia đình NSND Diệp Lang.

Chuyện tình cảm của Puka và Diệp Tiên được gia đình hai bên ủng hộ. Cả hai từng dự định kết hôn vào cuối năm 2018.

Trong một chương trình, Diệp Tiên từng tiết lộ tiền bạc anh kiếm ra đều đưa cho Puka quản lí, mỗi ngày nữ diễn viên đưa cho bạn trai 142 nghìn đồng khiến anh gặp những tình huống "dở khóc dở cười". Tuy nhiên, Puka cho biết nhờ việc tiết kiệm tiền mà cô và anh đã mua được nhà và xe và dự định kết hôn vào cuối năm 2018. Tuy nhiên, việc cả hai chia tay khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng.

Những khoảnh khắc đời thường ngọt ngào của cặp đôi khi chưa chia tay.

Hình ảnh này được cho là chụp khi Puka và Diệp Tiên đã chia tay nhưng vẫn ngồi chung bàn khi đi ăn với bạn bè.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới