SAO » Chuyện làng sao

Nhìn lại cuộc hôn nhân ngắn ngủi của người đẹp siêu vòng ba

Thứ ba, 01/11/2011 12:29

Hẹn hò, kết hôn và chia tay trong chưa đầy một năm. Đám cưới trị giá 10 triệu đô la của cặp đôi Kim Kardahsian - Kris Humphries đã không thể đi tới một kết thúc có hậu!

Kim Kardashian và Kris Humphries gặp gỡ tình cờ tại một trận bóng rổ vào năm 2010, sau đó họ bắt đầu hẹn hò rồi chính thức xuất hiện công khai như một cặp đôi vào tháng 12/2010. Trước đó, cô Kim đã trải qua một cuộc hôn nhân thất bại.

Đây là hình ảnh của Kim và Kris chụp hồi tháng 2/2011, cặp đôi này đã hẹn hò được 2 tháng và đang rất hạnh phúc bên nhau

Kim chỉ cao 1,59m, Kris Humphries là cầu thủ bóng rổ nên cao tận 2,06m. Chênh lệch chiều cao nhưng cô Kim chia sẻ: "Tôi cảm thấy được bảo vệ khi đi bên người yêu cao lớn."

Tháng 5/2011, Kris Humphries cầu hôn Kim Kardashian bằng một chiếc nhẫn kim cương 20,5 cara trị giá hơn 2 triệu đô la Mỹ. Cặp đôi này hạnh phúc báo tin vui cho tạp chí People và nhận cát sê 300.000 đô la!

Kim Kardashian và hôn phu xuất hiện lần đầu sau lễ đính hôn. Họ đi xem trình diễn thời trang ở Monaco

Chuẩn bị cho đám cưới, đôi tình nhân đẹp cùng đi tập thể dục hàng ngày

Họ còn cùng mẹ cô dâu đi chọn mua quà, bánh cho lễ cưới của mình

Kim tình tứ bên người yêu khi hai người đi may veston cho Kris

Kim Kardahsian - Kris Humphries trở thành mục tiêu được yêu thích của thợ săn ảnh. Ngay cả khi đi mua bánh, họ cũng không được yên!

Cặp đôi này thường xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào trong các bữa tiệc trước đám cưới

Kim và Kris kết hôn hôm 20/8/2011 tại Montecito, California. Đám cưới xa hoa tốn tới 10 triệu đô với hơn 400 khách mời nhưng cô dâu chú rể chẳng phải bỏ ra xu nào vì toàn được tài trợ! Hơn thế nữa, cặp đôi này còn bỏ túi 17,9 triệu đô la từ các hợp đồng bán ảnh, bán tin…

Sau lễ cưới như mơ, đôi vợ chồng hạnh phúc đi tuần trăng mật tại Châu Âu

Trở về Mỹ và sống tại New York, cô Kim tuyên bố: "Tôi sẽ ở bất cứ nơi nào có chồng mình!"

Vợ chồng cô Kim cùng chị em cô Kim đi xem em gái cô Kim trình diễn thời trang tại tuần lễ thời trang New York

  Kris Humphries luôn cư xử lịch thiệp với vợ. Hai vợ chồng cũng thường xuyên cùng nhau tham gia trả lời phỏng vấn trên truyền hình.

Đây là một trong những hình ảnh cuối cùng Kim Kardahsian - Kris Humphries xuất hiện bên nhau. Họ cùng ăn mừng sinh nhật cô Kim hôm 21/10.

 Dù khi đó đã có những tin đồn về rạn nứt trong hôn nhân của cô Kim nhưng không ai có thể tin là ngày 31/10, cô Kim siêu vòng ba đệ đơn xin ly dị chồng lên tòa án, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài chỉ vỏn vẹn 72 ngày!

Dân trí