SAO » Chuyện làng sao

Nhìn lại loạt hình cũ của Kim Tae Hee mới thấy vì sao cô buồn vì... chiếc cằm

Thứ ba, 15/11/2022 19:32

Mặc dù được đánh giá là một trong những mỹ nhân hàng đầu tại showbiz Hàn nhưng nữ diễn viên Kim Tae Hee lại không vừa lòng với một số chi tiết trên cơ thể của mình.

Gần đây, những tấm hình thời còn trẻ của Kim Tae Hee đã được đăng tải trở lại. Trong ảnh cô để tóc dài, mặc áo thiết kế đơn giản. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên, ngọt ngào.

Loạt ảnh cũ của Kim Tae Hee gây chú ý.

Tuy nhiên có thể thấy bà xã Bi Rain sở hữu phần cằm khá to. Đây cũng là điểm khiến khuôn mặt cô lúc bấy giờ thiếu thanh thoát. Bản thân Kim Tae Hee từng thừa nhận cô thực sự chẳng hề ưng ý chi tiết này trên gương mặt. Ngoài chiếc cằm thì cô còn thấy không thích ngón chân của mình.

"Ngọc nữ xứ Hàn" không hài lòng với chiếc cằm khá to của mình.

Kim Tae Hee lý giải: "Khoảng cách giữa những ngón chân càng hẹp thì càng đẹp nhưng tôi thì lại không được như vậy. Buồn quá". Quả thật người đẹp như Tae Hee có tiêu chuẩn khắt khe hơn so với người bình thường. Dân tình cho rằng dù có những yếu điểm nhỏ, Kim Tae Hee vẫn xứng đáng là "Ngọc nữ xứ Hàn".

Sinh năm 1980, Kim Tae Hee tốt nghiệp trường Đại học Quốc gia Seoul. Đến năm 2000, cô được nhân viên công ty quảng cáo phát hiện khi đang đi bộ ở nhà ga tài điện ngầm. Cũng từ đây cô bắt đầu sự nghiệp với tư cách là người mẫu. 1 năm sau đó, Tae Hee có cơ hội lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Cô có vai phụ đầu tiên trong bộ phim "Last Present".

Vẻ đẹp khiến người khác u mê của bà xã Bi Rain.

Phải đến năm 2003, Kim Tae Hee mới thực sự được khán giả chú ý khi tham gia tác phẩm "Nấc thang lên thiên đường". Tên tuổi của cô vang xa nhờ bộ phim "Chuyện tình Harvard" vào năm 2004. Xinh đẹp và có học vấn tốt nhưng diễn xuất của Kim Tae Hee chưa nổi bật. Cô thường bị chê diễn thiếu màu sắc.

Về đời tư, Kim Tae Hee lên xe hoa với Bi Rain vào năm 2017. Cuối năm này, cô hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã. Đến năm 2019, Tae Hee và Bi Rain đón công chúa nhỏ thứ 2 chào đời.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới