SAO » Chuyện làng sao

Nhìn lại những bài đăng cuối cùng của Hoa hậu Thu Thủy trước khi qua đời: Từ tâm thư ẩn ý đến chia sẻ đầy tích cực gây xúc động

Thứ bảy, 05/06/2021 13:49

Thông tin Hoa hậu Thu Thủy qua đời đã khiến nhiều người không khỏi xót xa, đau lòng.

Thế là showbiz Việt lại phải tiếp tục đón nhận thêm một tin buồn giữa tình hình dịch Covid -19 diễn biến căng thẳng. Đó là thông tin Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy đã qua đời vào lúc 4h30' sáng ngày 5/6/2021.

Trên trang cá nhân, em trai Hoa hậu Thu Thủy đã chia sẻ tin buồn này. Kèm theo đó là thông tin về tang lễ của nàng Hậu. Được biết, lễ viếng sẽ diễn ra vào hồi 10h45' ngày 8/6/2021 tại Nhà tang lễ Quốc Gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Lễ truy điệu và đưa tang vào hồi 11h45' ngày 28/6/2021 và sẽ được hỏa táng tại nghĩa trang Hoàn vũ, an táng ngay tại quê nhà.

Thông tin Hoa hậu Thu Thủy qua đời khiến mạng xã hội xôn xao

Trước khi qua đời, Hoa hậu Thu Thủy đã chia sẻ rất nhiều bài viết tích cực. Đa phần là về việc tập thể dục và giữ gìn sức khỏe. Đáng nói, vào ngày 28/5, cô bất ngờ đăng tải một bức thư tay kèm với dòng trạng thái đầy ẩn ý và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Bài đăng cuối cùng của nàng Hậu trên trang cá nhân

Cô cũng từng đăng tải bức thư tay kèm với dòng trạng thái gây chú ý

Trước đó 1 ngày, tức 27/5, nàng Hậu cũng đã nhắn gửi thông điệp tình yêu đầy ý nghĩa đến người hâm mộ: "Tình yêu bạn biết đấy, thứ nó cần chính là trí tưởng tượng. Mỗi người cần sáng tạo ra người kia của mình bằng toàn bộ trí tưởng tượng và sức mạnh của bản thân và không được nhượng bộ thực tế, dù chỉ một ly một tấc; đến lúc đó, khi hai trí tưởng tượng gặp nhau, sẽ chẳng có gì đẹp hơn thế".

Cứ tưởng một người xinh đẹp, giỏi giang và tích cực như Thu Thủy sẽ có một cuộc sống hạnh phúc. Giờ đây, chẳng ai có thể ngờ rằng cô đã ra đi mãi mãi.

Hoa hậu Thu Thủy cũng từng nhắn gửi thông điệp tình yêu đầy ý nghĩa đến khán giả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới