SAO » Chuyện làng sao

Nhìn lại những cặp đôi năm mới của Dispatch: 10 mối quan hệ được giới truyền thông vạch trần

Chủ nhật, 31/12/2023 17:13

Mỗi năm, Dispatch của Hàn Quốc đều đưa tin về một cặp đôi chưa được xác nhận trước đó vào dịp đầu năm mới. Hãy cùng điểm lại 10 mối quan hệ mà Dispatch đã tiết lộ trong những năm qua.

1. Năm 2010: Yoo Hae Jin và Kim Hye Soo

Yoo Hae Jin và Kim Hye Soo đã làm nên lịch sử khi trở thành cặp đôi đón năm mới đầu tiên của Dispatch trong thập kỷ. Thật không may, sự lãng mạn của họ chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Yoo Hae Jin và Kim Hye Soo chia tay một năm sau đó, vào năm 2011.

2. Năm 2013: Rain và Kim Tae Hee

Kim Tae Hee - Bi Rain chính là cặp đôi mở màn cho "đặc sản" ngày 1/1 đầu năm 2013 của Dispatch. Được biết, sau khi đóng chung quảng cáo, Bi Rain là người chủ động theo đuổi nàng "ngọc nữ". Thời điểm hình ảnh hẹn hò của cặp đôi bị Dispatch công bố đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ. Dù đã nhiều năm trôi qua, cuộc sống hôn nhân của Kim Tae Hee - Bi Rain vẫn luôn bền chặt.

3. Năm 2014: Yoona (SNSD) và Lee Seung Gi

Một trong những cặp đôi thần tượng được yêu thích nhất mọi thời đại đã lộ diện vào ngày 1/1/2014. Trong nhiều năm, Lee Seung Gi đã nói với cả thế giới rằng Yoona là mẫu người lý tưởng của anh. Người hâm mộ đã rất vui mừng khi Lee Seung Gi và Yoona trở thành một cặp. Tuy nhiên, đoạn tình cảm chỉ kéo dài đến tháng 7/2015 thì “đường ai nấy đi”.

4. Năm 2015: Lee Jung Jae và Im Sae Ryung

Dispatch tiết lộ mối quan hệ giữa nam diễn viên Lee Jung Jae và con gái chủ tịch tập đoàn Daesang, Im Sae Ryung vào ngày 1/1/2015.

5. Năm 2016: Junsu (JYJ) và Hani (EXID)

Mối quan hệ của Junsu và Hani được công bố vào ngày 1/1/2016. Cặp đôi chia tay vào tháng 9/2016 do lịch trình bận rộn.

6. Năm 2018: G-Dragon (BIGBANG) và Lee Joo Yeon (cựu thành viên After School)

Năm 2018, Dispatch đã công bố cặp đôi nổi tiếng này, bằng chứng cho thấy G-Dragon và Lee Joo Yeon (Jooyeon) cùng nhau trải qua 3 ngày ở đảo Jeju.

Tuy nhiên, một tháng sau, cựu thành viên BIGBANG, Seungri tuyên bố rằng không có thành viên nào, ngoài Taeyang, hiện đang hẹn hò. Cả công ty quản lý của G-Dragon và công ty quản lý của Joo Yeon đều phủ nhận thông tin của Dispatch.

“Ngoại trừ Taeyang, không thành viên nào của Big Bang có bạn gái”, Seungri nói.

7. Năm 2019: Jennie (BLACKPINK) và Kai (EXO)

Dispatch đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi công bố cặp đôi quyền lực này! Thật không may, mối quan hệ giữa Jennie (BLACKPINK) và Kai (EXO) đã kết thúc trước tháng Giêng.

8. Năm 2021: Hyun Bin và Son Ye Jin

Người hâm mộ vô cùng vui mừng khi thấy Dispatch tiết lộ cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” đang yêu nhau vào tháng 1/2021. Hiện tại, cả hai đã về chung một nhà và đứa con đầu lòng của họ vừa tổ chức sinh nhật đầu tiên.

9. Năm 2022: Hyomin (T-ARA) và Hwang Ui Jo

Dispatch bắt gặp Hyomin và cầu thủ bóng đá Hwang Ui Jo hẹn hò ở Thụy Sĩ vào cuối năm 2021. Đáng tiếc là họ đã chia tay kể từ đó.

10. Năm 2023: IU và Lee Jong Suk

Dispatch tung tin chấn động về năm 2023, tiết lộ rằng IU và Lee Jong Suk đã yêu nhau được 4 tháng vào thời điểm đó. Từ bạn bè đến người yêu, câu chuyện tình yêu của họ giống như một bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới