SAO » Chuyện làng sao

Nhìn làn da như em bé của Song Hye Kyo, ai cũng trầm trồ trước khả năng bảo dưỡng nhan sắc của U40 này

Thứ năm, 09/01/2020 13:19

Mặc dù đã bước sang độ tuổi 38 nhưng nữ diễn viên Song Hye Kyo vẫn luôn tươi trẻ, một phần là nhờ vào cách chăm sóc làn da hiệu quả của cô.

Cách đây vài giờ, Song Hye Kyo có chia sẻ hình ảnh mới trên Instagram. Trong ảnh, nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” để lộ gương mặt xinh đẹp với đôi mắt sáng được trang điểm lấp lánh, chiếc mũi cao thanh thoát cùng đôi môi ngọt ngào, quyến rũ. Điểm đáng chú ý nhất có lẽ chính là làn da trắng, mịn như sữa của Song Hye Kyo trước ống kính máy ảnh.

Song Hye Kyo khoe cận cảnh gương mặt đẹp không góc chết của mình.

Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ bởi dù đã bước sang tuổi 38 nhưng Song Hye Kyo vẫn giữ được vẻ tươi trẻ rất đỗi tự nhiên. Chắc chắn Hye Kyo bảo dưỡng da rất tốt nên mới có được kết quả tuyệt vời như thế này.

Mặc dù đã bước sang độ tuổi 38 nhưng nữ diễn viên Song Hye Kyo vẫn luôn tươi trẻ, một phần là nhờ vào cách chăm sóc làn da hiệu quả của cô.

Song Hye Kyo ly hôn với Song Joong Ki đã được nửa năm nay. Trong suốt thời gian qua, cô tham gia nhiều hoạt động. Bước sang năm mới 2020, Hye Kyo đang ấp ủ nhiều dự định. Người hâm mộ hy vọng cô sẽ gặp may mắn trên con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống riêng tư sau khi trải qua một năm 2019 đầy khó khăn và biến động.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới