SAO » Chuyện làng sao

Nhìn loạt ảnh đấng mày râu chờ vợ mua đồ Tết tại các cửa hàng, Bảo Thanh bình luận gây chú ý

Thứ hai, 16/01/2023 10:18

Bên dưới bài đăng này, diễn viên Bảo Thanh bật cười một tràng lớn vì dường như thấy 'bóng dáng' của chồng mình trong đó.

Những ngày giáp Tết âm lịch Quý Mão, nhà nhà tất bật mua sắm nào hoa, nào bình, trái cây... về chưng Tết. Bên cạnh đó, đây cũng là quãng thời gian các chị em tranh thủ làm đẹp cho bản thân từ tóc, làm nail, hay mua sắm quần áo mới.

Mới đây, trên một diễn đàn chia sẻ loạt ảnh các ông chồng, người yêu chờ vợ/bạn gái tại các cửa hàng quần áo, làm tóc kèm chú thích: "Sau Ông Công Ông Táo thì đây là tình trạng của đa số đàn ông hiện tại".

Hình ảnh quen thuộc của nhiều đấng mày râu những ngày cận Tết.

Việc lựa đồ, làm tóc của các chị em đôi khi tốn cả ngày mà vẫn chưa xong.

Loạt ảnh này khiến dân mạng thích thú vì quá quen thuộc trong những ngày cận Tết: "Kể ra mà mấy shop có khu vực chờ cho free trà và free bánh cho anh em ngồi chờ đàm đạo với nhau đảm bảo ngon lành", "Còn tóc với nail nữa", "Tôi thấy hơi tủi thân, tôi đi 1 mình lê la hết con đường Cầu Giấy thấy toàn cảnh như thế này"... nhiều người bình luận.

Đáng chú ý là diễn viên Bảo Thanh cũng để lại bình luận. Nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" cười một tràng dài. Có lẽ, trong những ngày này, ông xã Bảo Thanh cũng giống những ông chồng trong ảnh.

Bình luận của Bảo Thanh và dân mạng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)