SAO » Chuyện làng sao

Nhìn loạt ảnh này mới thấy mỹ nhân 'Ỷ thiên đồ long ký' xứng đáng là bà bầu gợi cảm nhất xứ Đài

Thứ hai, 12/10/2020 15:04

Nữ diễn viên An Dĩ Hiên chia sẻ bộ ảnh kỷ niệm lần bầu bí thứ 2 của mình trước lúc lên bàn đẻ.

Mới đây, An Dĩ Hiên có đăng tải lên trang cá nhân bộ ảnh kỷ niệm lần mang thai thứ 2 của mình trước lúc "nhảy ổ". Nữ diễn viên này cho biết cô hạnh phúc vì nhận được món quà tuyệt vời từ Chúa và đang đếm ngược tới ngày đón thành viên mới chào đời.

An Dĩ Hiên chụp ảnh kỷ niệm bên chồng và con trai đầu lòng trước khi "nhảy ổ".

Trong loạt hình trên, An Dĩ Hiên diện các trang phục gợi cảm, để lộ hoàn toàn bụng bầu trước ống kính máy ảnh. Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng nữ diễn viên "Ỷ thiên đồ long ký" vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào đáng ngưỡng mộ. Cũng giống như ở lần bầu bí đầu tiên, lần này An Dĩ Hiên lên cân không nhiều. Chỉ có phần bụng của cô là phát tướng còn lại thân hình của cô rất thon thả.

Mỹ nhân "Ỷ thiên đồ long ký" đẹp quyến rũ dù bụng bầu to vượt mặt.

Nhiều người khen ngợi sắc vóc tuyệt vời của An Dĩ Hiên. Họ cho rằng cô xứng dáng là bà bầu gợi cảm nhất xứ Đài. Bên cạnh đó họ cũng gửi lời chúc mẹ tròn con vuông tới An Dĩ Hiên.

Sinh năm 1980, An Dĩ Hiên được khán giả yêu mến qua các bộ phim như "Ỷ thiên đồ long ký", "Độc cô thiên hạ"... Cô kết hôn với đại gia Trần Vinh Luyện vào năm 2017. Đến năm 2019, cặp đôi này đón quý tử đầu lòng chào đời. Đến tháng 6 năm nay, An Dĩ Hiên vui mừng thông báo cô mang thai lần 2.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới