SAO » Chuyện làng sao

Nhìn loạt ảnh trong tạo hình cổ trang, liệu bạn có nhận ra đây là ca sĩ Phi Nhung?

Thứ năm, 26/12/2019 21:29

Không riêng Phi Nhung mà nhiều fan cũng đồng tình rằng nữ ca sĩ rất phù hợp với tạo hình cổ trang.

Theo đuổi dòng nhạc trữ tình nên Phi Nhung thường xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh dịu dàng, nữ tính. Trong khi mỹ nhân Việt chạy đua hàng hiệu, thì dường như Phi Nhung nằm ngoài trào lưu đó. Cả trên sân khấu lẫn đời thường, "bà mẹ đông con nhất Vbiz" thường chọn những trang phục nền nã, ít có sự phá cách.

Nhờ sự hỗ trợ của fan, Phi Nhung đã có những hình ảnh vô cùng mới mẻ với tạo hình cổ trang. Đăng bộ ảnh này, nữ ca sĩ viết: "Chắc phải làm bộ phim kiếm hiệp quá ha". Không riêng giọng ca "Chiều lên bản thượng" mà nhiều fan cũng đồng tình rằng Phi Nhung rất phù hợp với hình tượng này.

Khó có thể nhận ra hình ảnh Phi Nhung trong tạo hình cổ trang.

Phi Nhung là một trong những ca sĩ vang danh cả ở trong nước và hải ngoại. Trải qua thời gian, sự yêu mến của khán giả dành cho Phi Nhung dường như không giảm mà còn tăng. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn đắt show, gần đây thường xuyên hiện trong một số gameshow truyền hình trong nước. Được biết, ngoài ca hát chị còn mở nhà hàng để lo cho các con.

Tâm sự về cuộc sống hiện tại, Phi Nhung cho biết: "Là sự mãn nguyện tận đáy lòng. Tôi không giàu có nhưng tôi thấy cuộc sống của tôi hiện nay vô cùng đủ đầy. Khán giả yêu mến tôi, con gái ruột của tôi trưởng thành còn các con nuôi cũng lớn khôn từng ngày. Tôi mong gì hơn thế nữa".

Không thể phủ nhận Phi Nhung rất phù hợp với tạo hình này.

Trải qua thời gian, nhan sắc của Phi Nhung vẫn khiến dân tình khen nức nở. Một diễn đàn đã đăng ảnh so sánh ngày ấy và bây giờ để thấy được dung nhan miễn nhiễm với thời gian của nữ ca sĩ: "Ảnh thời thơ bé của cô Nhung. Tấm ảnh cô Nhung lúc bé và cô Nhung bây giờ cách nhau gần 35 năm. Cô đẹp từ thuở ban sơ".

Hai hình ảnh Phi Nhung ngày ấy và bây giờ được dân mạng truyền tay nhau.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới