SAO » Chuyện làng sao

Nhìn Ngô Thanh Vân và Huy Trần thề thốt trong hôn lễ, Xuân Lan thấy giống mình nhưng cái kết sau đó mới 'dập mật'

Thứ năm, 12/05/2022 11:24

Xuân Lan gây bất ngờ khi chia sẻ bản thân đã khóc trong hôn lễ của Ngô Thanh Vân và thấy màn thề thốt giống mình nhưng vài tháng sau hôn lễ lại dở khóc dở cười.

Xuân Lan là một trong 7 sao Việt hiếm hoi tham dự hôn lễ của Ngô Thanh Vân tại Đà Nẵng. Nàng siêu mẫu đã xúc động và nhiều lần bật khóc khi chứng kiến hạnh phúc của bạn mình. Không chỉ thế, Xuân Lan còn làm người đứng ra bảo vệ Ngô Thanh Vân khi bị cư dân mạng mỉa mai về việc thể hiện quá ngôn tình trong lễ cưới và khi bị nhắc lại chuyện tình với Johnny Trí Nguyễn.

Xuân Lan hẳn là sao Việt xúc động nhất và khóc nhiều nhất trong hôn lễ của Ngô Thanh Vân

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Xuân Lan tiết lộ, cô đã thấy hình ảnh của mình và ông xã Nguyễn Ngọc Lâm trong lúc Ngô Thanh Vân và Huy Trần trao nhau lời thề non hẹn biển. Nào ngờ, chỉ vài tháng sau, vợ chồng siêu mẫu đã gần như quên sạch lời ngọt ngào ngày xưa và xảy ra nhiều trận tranh luận: "Hôm đám cưới Ngô Thanh Vân, mình khóc nhiều lắm, không chỉ thương và xúc động mà còn vì nhớ chồng vô cùng. Vì đám cưới mình cũng 60 người ở biển. Cũng đầy nước mắt và tình thương yêu như vậy. Lúc Huy thề nguyền và khóc với Vân. Mình nhớ chồng mình cũng khóc nghẹn thề hứa sẽ vì vợ và con đến suốt đời. Rồi ai cũng khóc.

Nhưng chợt giật mình, rằng sau đó vài tháng thì bắt đầu hai đứa có tranh luận và dần lời thề hôm đó bắt đầu không còn nguyên vẹn nữa. Hôm nay vợ post lại đây. Vừa tâm sự vừa nhắc chồng là hãy đặt lời thề nguyện đó làm nhạc chuông điện thoại, để mỗi lúc đều nhớ rằng: "Chết cha, mình lỡ thề rồi". Đừng cãi vợ, vợ lúc nào cũng đúng! Nha chồng! Thôi, buông công việc, trốn con đi hấp hôn thôi!".

Xuân Lan bất ngờ cà khịa chồng vì cũng từng thề non hẹn biển trong hôn lễ nhưng vài tháng nhau là cãi nhau và quên mất tiêu lời thề

Lâm Khánh Chi là sao Việt thả "ha ha" đầu tiên như đồng cảm với Xuân Lan

Ai nấy bật cười vì lời nhắc khéo lẫn cà khịa quá đỗi duyên dáng của Xuân Lan dành cho ông xã kém tuổi. Đúng là giai đoạn mới tân hôn luôn là thời điểm đẹp nhất và ngọt ngào nhất của các cặp vợ chồng. Sau vài tháng chung sống thì các cặp đôi lại dần chuyển sang thời kì "dập mật" y như Xuân Lan đã trải qua. Tuy nhiên, sự nhường nhịn và biết cách hâm nóng tình cảm sẽ là liều thuốc thần kì cho các đôi vợ chồng dù bình thường hay nổi tiếng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới