SAO » Chuyện làng sao

Nhìn những hình ảnh này liệu Hà Hồ có chạnh lòng khi 'chèn ép' đàn em?

Thứ tư, 19/04/2017 20:36

Cả hai người đẹp tài sắc của showbiz Việt Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng đã từng thân thiết giúp đỡ nhau thế này trước khi vụ lùm xùm xảy ra.

Cách đây ít giờ, trong một buổi livestream với một trang báo mạng, Minh Hằng đã bật khóc khẳng định Hồ Ngọc Hà là người chèn ép, khiến cô rời khỏi ghế nóng The Face thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Dù rất sốc, Minh Hằng đã sẵn sàng chờ phản hồi từ phía Hồ Ngọc Hà. Vì cô cho biết dù không thân nhưng trước đó cả hai cũng từng hợp tác trong nhiều dự án và không hề có mâu thuẫn. Trên mạng xã hội, công chúng vô cùng bất ngờ trước thông tin này. Bởi, trước lùm xùm chèn ép rất nhiều lần người hâm mộ thấy những hình ảnh thân thiết giữa hai mỹ nhân Việt.

Đặc biệt, cách đây nhiều năm khi biểu diễn ở nước ngoài, cô vô cùng xúc động khi được Hồ Ngọc Hà hát bè cho mình: “Không thể nào hiểu được, không thể nào giải thích được. Người ấy đã từng hát bè cho Hằng một chương trình ở nước ngoài… Cảm giác đó vô cùng tuyệt vời!”. Chưa kể, cùng hoạt động trong làng giải trí Việt, Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng từng có mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai từng hợp tác với nhau trong nhiều dự án.

Trước scandal chèn ép, Hà Hồ và Minh Hằng đã từng có khoảnh khắc thân thiết thế này

Cả hai cũng không ít lần ngồi chung một bàn tiệc

Cả trình diễn trên sân khấu cũng cực ăn ý hoà thuận

Khoảnh khắc Hà Hồ tập nhạc, tập vũ đạo cùng Minh Hằng liệu cả hai có còn nhớ?

Mối quan hệ đồng nghiệp vẫn tốt đẹp, vì sao lại ra nông nỗi?

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới