SAO » Chuyện làng sao

Nhìn nụ cười đắc ý cùng vòng 2 đáng ngờ của Meghan, dân mạng đoán cô đang mang bầu khi để chồng một mình giải quyết hậu quả ở Hoàng gia Anh

Thứ năm, 16/01/2020 10:34

Công nương Meghan tham gia hoạt động ở Canada một cách thoải mái như chưa từng gây ra cơn sóng gió tại gia đình nhà chồng.

Theo thông tin có được vào ngày 14/1 vừa qua, Công nương Meghan đã dùng thủy phi cơ để di chuyển. Cô có chuyến thăm hai tổ chức từ thiện dành cho phụ nữ tại Canada. Những hình ảnh của Meghan trong các hoạt động đặc biệt này được đăng tải ở trên mạng.

Trong ảnh có thể thấy vợ của Hoàng tử Harry mặc len kết hợp quần ôm dáng và giày boots để giữ ấm. Meghan nở nụ cười rạng rỡ với những phụ nữ xung quanh, vui vẻ thảo luận về công lý khí hậu và quyền của người bản địa.

Công nương Meghan tham gia hoạt động ở Canada một cách thoải mái như chưa từng gây ra cơn sóng gió tại gia đình nhà chồng.

Nhiều cư dân mạng đặc biệt chú ý đến nụ cười cũng như vòng 2 nhô cao đáng ngờ của Công nương Meghan. Họ cho rằng cô đang mang bầu và đây là một trong những lý do cô nhanh chóng quay về Canada để Harry ở Anh một mình giải quyết những hậu quả do lùm xùm rút khỏi vai trò cấp cao ở Hoàng Gia mà hai người vừa gây ra.

Vợ Hoàng tử Harry bị nghi ngờ mang thai khi xuất hiện với nụ cười đắc ý cùng vòng 2 đáng ngờ.

Meghan được cho là rất thoải mái khi được trở lại là chính mình, không còn liên quan đến chuyện của gia đình nhà chồng. Vợ chồng cô đã lên kế hoạch thành lập tổ chức từ thiện riêng và độc lập về mặt tài chính. Họ sẽ phân chia thời gian ở Canada và Anh. Nữ hoàng dù thất vọng trước quyết định đột ngột này của cháu trai cùng cháu dâu nhưng cũng buộc lòng phải chấp nhận.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới