SAO » Chuyện làng sao

Nhìn Park Min Young ngắm Ji Chang Wook tình tứ không chớp mắt, ai cũng mong anh chị nên duyên quá đi!

Thứ năm, 28/11/2019 13:31

Biết đâu sau AAA 2019, showbiz Hàn sẽ lại có thêm một cặp đôi là Ji Chang Wook và Park Min Young thì sao?

AAA 2019 đã kết thúc được 2 ngày nhưng Park Min Young và Ji Chang Wook vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Khi những bức ảnh được chụp trong lễ trao giải được đăng tải, ngay lập tức, netizen đã nhiệt tình "chèo thuyền" cho Park Min Young và Ji Chang Wook trở thành couple vì một khoảnh khắc nữ diễn viên dành cho "người tình màn ảnh" ánh mắt đắm đuối vô cùng tình tứ.

Khoảnh khắc cực tình của Park Min Young dành cho Ji Chang Wook trở thành chủ đề gây chú ý dù lễ trao giải AAA 2019 đã kết thúc.

Park Min Young được mệnh danh là "đệ nhất" mỹ nhân dao kéo của giới showbiz, "dắt túi" hàng loạt những tác phẩm nổi tiếng và đều bắt cặp với các nam thần hàng đầu Hàn Quốc. Trong khi đó, Ji Chang Wook nằm trong top những nam thần quyến rũ bậc nhất của màn ảnh Hàn. Anh chàng sở hữu loạt tác phẩm với sự đa dạng trong từng vai diễn.

Ji Chang Wook từng kết hợp cùng Park Min Young trong bộ phim Healer năm 2014, được coi là bộ phim có nhiều cảnh thân mật, tình cảm nhất sự nghiệp của anh chàng. Cặp đôi trai tài gái sắc, diễn xuất tự nhiên đã mang về giải thưởng Cặp đôi đẹp nhất, Nữ diễn viên xuất sắc phim truyền hình và Nam diễn viên nổi tiếng của đài truyền hình KBS năm 2014.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới