SAO » Chuyện làng sao

Nhìn phong cách thời trang của Kim Kardashian quá quyến rũ cùng vóc dáng bốc lửa, khiến Ronaldo cũng 'sa vào lưới tình'

Thứ sáu, 11/08/2023 08:43

Trước khi kết hôn với Kanye West, người đẹp hàng đầu làng giải trí Kim Kardashian đã từng có mối quan hệ đặc biệt với Cristiano Ronaldo.

Mọi người đều biết đến cái tên Kim Kardashian, cô nàng "xinh đẹp" và là ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ nổi tiếng với thân hình gợi cảm. Theo truyền thông từng nhận xét cuộc sống của Kim Kardashian rất giàu có và tuyệt vời, có vô số đàn ông tôn thờ cô. Mặc dù nhan sắc Kim Kardashian không ưa nhìn như những mỹ nhân nổi tiếng, nhưng cô lại rất kiêu hãnh khi sở hữu vóc dáng gợi cảm và nóng bỏng.

Cũng nhờ vóc dáng này Kim Kardashian đã thu hút rất nhiều nghệ sĩ và siêu sao bóng rổ, bóng đá. Đối với họ nhan sắc chỉ đứng thứ hai, vóc dáng mới là thứ họ thích nhất. Sau bao nhiêu năm, Kim Kardashian đã thay phong cách thời trang. Gu thời trang của cô ngày càng đẹp, quyến rũ khiến đến siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo cũng phải lòng cô.

Thời điểm khi Ronaldo và Irina Shayk đang nghi vấn kết thúc mối tình kéo dài 5 năm, anh vô tình gặp gỡ Kim Kardashian trong một bữa tiệc ở nhà hàng tại Madrid. Ronaldo và Kim Kardashian còn tỏ ra khá mặn nồng, thậm chí chàng và nàng đã trao nhau những nụ hôn nóng bóng trước ống kính máy quay.

Thực tế diện mạo của Kim Kardashian kém xa rất nhiều so với những người đẹp mà Ronaldo hẹn hò trước đó. Vốn dĩ cả hai không thể nào là người ở bên nhau, nhưng dưới dự giới thiệu của người quen, Ronaldo và Kim Kardashian cũng biết thành tích của nhau trong lĩnh vực tương ứng và cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết. Để hiểu nhau sâu sắc hơn, Ronaldo đã ở cùng với Kardashian trong ba ngày liên tiếp tại khách sạn Beverly Hills (Los Angeles, Mỹ) và chỉ có họ mới biết về những chuyện đã xảy ra giữa hai người.

Ronaldo và Kim Kardashian.

Dù nhanh hay chậm thì việc hai ngôi sao ở cùng nhau 3 ngày trong khách sạn cũng làm dấy lên những nghi vấn về mối quan hệ của họ. Sau đó dù cả hai không còn liên lạc lại nhưng họ đều có ấn tượng tốt về nhau. Kim Kardashian từng tiết lộ cô là fan cuồng của Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng cho rằng Kim Kardashian là một người "hiểu chuyện". Riêng các fan của cả hai vẫn cho rằng Ronaldo và Kardashian từng có quan hệ tình cảm với nhau.

Mới đây, Kardashian đã đăng tải thông tin mới nhất trên mạng xã hội cá nhân, cô mặc một chiếc váy dài khoe vóc dáng quá đỗi gợi cảm. Những hình ảnh mới của Kim Kardashian nhận được nhiều lời khen, thậm chí một số bình luận nhận xét gu ăn mặc của "siêu vòng 3" đã thay đổi, vừa ấn tượng, sành điệu mà vẫn quyến rũ. Trong nhiều năm qua, Kim Kardashian đã phơi bày cơ thể của mình một cách lộ liễu qua những trang phục ít vải gây sốc, nhưng điều này đã làm nên thương hiệu cá nhân rất thành công mà cô đã tạo dựng. Giờ đây Kim Kardashian đã là một "kiều nữ" tỷ phú, và cô dường như không còn giữ phong cách thời trang như trước, thay vào đó hướng đến tầm cao mới của sự sành điệu. Nhìn cuộc sống của Kim Kardashian hiện tại khiến nhiều người không khỏi phải ghen tị.

Chồng cũ của cô là rapper Kanye West, sau khi kết hôn cả hai rất yêu thương nhau. Dù hiện tại Kim Kardashian đã chia tay Kanye West nhưng trong lòng cô, chồng cũ là một người vô cùng quan trọng. Kim Kardashian từng trả lời phỏng vấn rằng cô rất nhớ những ngày ở bên chồng cũ và bật khóc trước mặt phóng viên. Cô khóc nhiều đến mức khiến nhiều fan xót xa. Có vẻ như Kim Kardashian thực sự hết lòng vì mối quan hệ với chồng cũ.

Sau khi siêu sao bóng đá Ronaldo chia tay Kim Kardashian, anh nhanh chóng tìm được "người thay thế" là Georgina Rodriguez. Nhiều người nhận xét, Georgina Rodriguez dù không xinh đẹp bằng Kim Kardashian nhưng lại có nhiều điểm giống với cô, đặc biệt là vóc dáng gợi cảm và nóng bỏng. Ngay cả Kanye West, sau khi ly hôn Kim Kardashian anh cũng chọn người có vóc dáng và diện mạo tương tự vợ cũ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới