SAO » Chuyện làng sao

Nhìn sắc vóc hiện tại của Park Min Young mới hiểu tại sao cô được mệnh danh là siêu phẩm thẩm mỹ

Thứ ba, 19/11/2019 10:52

Nữ diễn viên Park Min Young không chỉ giữ được nhan sắc ngọt ngào mà còn duy trì được một thân hình thon gọn, gợi cảm.

Mới đây, Park Min Young có đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Trong hình, cô xuất hiện với trang phục đầm tay phồng lấy điểm nhấn ở phần eo. Có thể thấy, nữ diễn viên “Thư ký Kim sao thế?” khoe được gương mặt xinh xắn cùng kiểu tóc mới giúp cô trẻ như gái đôi mươi. Không những thế Park Min Young còn gây ấn tượng với người nhìn bởi thân hình thon gọn ở tuổi 33.

Park Min Young xinh đẹp, trẻ trung trong loạt hình mới.

Park Min Young vốn được cho là đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc rạng ngời như hiện tại. Việc đụng dao kéo giúp cô có được vẻ đẹp hoàn hảo, mang tới nhiều cơ hội trong công việc diễn xuất. Không giống như những mỹ nhân khác, Park Min Young sở hữu diện mạo hết sức tự nhiên sau quá trình làm đẹp nhân tạo. Chính vì lý do này mà cô được mệnh danh là siêu phẩm thẩm mỹ của làng giải trí Hàn.

Nữ diễn viên Park Min Young không chỉ giữ được nhan sắc ngọt ngào mà còn duy trì được một thân hình thon gọn, gợi cảm.

Năm 2019 Park Min Young gặt hái được thành công nhờ vai diễn trong “Her Private Life”. Hiện cô đang quay phim mới mang tên “I’ll Go to You When the Weather Is Nice”. Trong tác phẩm trên, cô sẽ đóng cặp với nam diễn viên Seo Kang Joon. Được biết, phim kiến sẽ lên sóng trên đài JTBC vào nửa đầu năm sau.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới